Hàng hóa xuất khẩu thương mại thì có thủ tục hải quan thế nào?

Hàng hóa xuất khẩu thương mại thì có thủ tục hải quan thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với doanh nghiệp lưu thông hàng hóa ra nước ngoài thuận lợi, ngoài việc xuất khẩu sản phẩm để đạt được chất lượng,, giấy tờ đầy đủ chứng nhận an toàn, doanh nghiệp phải hoàn tất toàn bộ thủ tục hải quan đối với hàng hóa. Để tìm hiểu thêm về các thủ tục hải quan đối với thương mại hàng hóa xuất khẩu,  cũng mời các bạn theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây.

Xem thêm rao vặt

thu tuc hai quan
hồ sơ hải quan
Các doanh nghiệp phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cho hàng xuất khẩu thương mại bao gồm tờ khai hải quan, giấy phép quảng cáo, hợp đồng mua bán, … và một số giấy tờ quan trọng khác. Nếu doanh nghiệp trình giấy tờ tại hải quan đảm bảo rằng các giấy tờ có xác nhận, ký tên, đóng dấu của người có thẩm quyền.
Khai báo hải quan
Một khi doanh nghiệp có hồ sơ chuẩn bị đầy đủ và các giấy tờ quan trọng sẽ được thực hiện việc khai báo hải quan. Các doanh nghiệp phải hoàn thành các thông tin theo yêu cầu trên tờ khai hải quan theo quy định của Bộ Tài chính. Đặc biệt, các đại diện của các công ty đó phải kê khai đầy đủ, chính xác, rõ tên và mã số hàng hoá, đơn vị, số lượng, trọng lượng, chất lượng, xuất xứ, đơn giá, cơ quan định giá, mức thuế suất và các tiêu chuẩn khác quy định tại tờ khai hải quan. Các thông tin kê khai của nhân viên để đảm bảo đúng nếu có gian lận, công ty phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Xem thêm nap tien alipay
kiểm tra hồ sơ hải quan
Quá trình này là sau khi tờ khai hải quan hoàn thành, các doanh nghiệp phải xem xét toàn bộ nội dung có thiếu sót, để chỉnh sửa hoặc bổ sung bất kỳ nơi nào. Sau đó, các nhân viên hải quan sẽ kiểm tra cuối cùng để đảm bảo rằng tất cả các thủ tục là ngay bây giờ mà không kết thúc. Nếu cán bộ hải quan phát hiện hành vi vi phạm được coi là hàng hoá của các doanh nghiệp sẽ không được xuất khẩu ra nước ngoài.

thu tuc hai quan 1
Kiểm tra  hàng hóa thực tế
Tài liệu, thủ tục hoàn thành, bước cuối cùng là các doanh nghiệp nhà nước quan trọng nhất là lo lắng kiểm tra  hàng hóa thực tế. nhân viên Hải quan sẽ tiến hành kiểm tra hàng hoá dựa trên các tiêu chí sau: tên, số, số lượng, trọng lượng, chủng loại, chất lượng, xuất xứ của hàng hóa, … Vì vậy, để chứng minh hàng hóa đó bây giờ được khai báo trong hồ sơ hải quan trùng như thực tế hàng hoá công chức hải quan đã kiểm tra.

Xem thêm: Cách đo size giày Quảng Châu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post