Hàn miễn visa cho Trung Quốc

Hàn miễn visa cho Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 20/1 chính phủ Hàn Quốc đã tổ chức lễ khai mạc “Năm du lịch Hàn Quốc năm 2016” tại Bắc Kinh, Trung Quốc, khởi động một chiến dịch thu hút khách du lịch đến đất nước này.
Theo hãng tin Hàn Quốc Yonhap News, ngày 21/1, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Kim Jong-deok cho biết ông hy vọng Hàn Quốc sẽ đạt được mục tiêu là 8 triệu du khách Trung Quốc trong năm 2016, đồng thời tăng cường sự điều chỉnh cho các tour trọn gói giá rẻ Hàn Quốc.
han-quoc-mien-visa-hut-khach-trung-quoc
“Tôi nghĩ rằng mục tiêu thu hút 8.000.000 du khách là không có bất kỳ khó khăn nhờ vào sự phát triển của tầng lớp trung lưu hiện nay”, ông Kim nói.
Để đạt được mục tiêu này, Hàn Quốc làm visa miễn phí cho khách du lịch Trung Quốc đến các công đoàn trong năm nay. Ngoài ra, 6 đường bay mới giữa hai nước sẽ được mở ra vào tháng Hai.

>> Du lịch Hàn Quốc
Văn hóa Trung Quốc bị ảnh hưởng nhiều từ làn sóng giải trí K-pop của Hàn Quốc. Ông Kim nói rằng nó sẽ phát triển và đa dạng hóa các gói tour du lịch chuyên về thời trang, làm đẹp, văn hóa và giải trí.
Bộ trưởng Bộ Du lịch của Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản có một cuộc họp thường niên. Ông Kim cũng đề nghị ba nước tham gia vào sự phát triển của các gói tour du lịch trong cuộc họp ba bên này.
Trong năm 2015, do MERS bùng phát dịch bệnh, du khách Trung Quốc đi du lịch đến Hàn Quốc giảm 2,3% xuống còn 5.980.000.

Xem thêm: Lượng khách đến du lịch Đà Lạt đầu năm rất lớn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post