Haiti – điểm đến với những trải nghiệm tuyệt vời

Haiti – điểm đến với những trải nghiệm tuyệt vời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ẩm thực đường phố, những bãi biển hoang sơ, nơi mà các nhà sản xuất rượu rum lâu đời nhất … luôn luôn là một trải nghiệm đáng nhớ khi đến với thiên đường du lịch Caribbean ở Haiti.
Dưới đây là một số gợi ý rằng báo chí Canada cho thấy khách du lịch nên kinh nghiệm du lịch một lần trong khi ở Haiti.

Ẩm thực đường phố với giá rẻ

haiti-diem-den-voi-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-ivivu-1
Du khách dễ dàng tìm cho mình món ăn dân dã như bát cơm trắng với nước sốt đậu đen, bánh Haiti, bánh mì nướng thịt dê với nhau … với đầy đủ hương vị khác nhau, giá cả phải chăng, phù hợp cho hầu hết các du khách.

Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon và rẻ ở Haiti, bạn nên chọn các cửa hàng ở lề đường, không ở khách sạn nơi bạn nghỉ ngơi. Dạo quanh các đường phố bạn không chỉ có cơ hội để khám phá những món ăn phong phú mà còn có cơ hội để tìm hiểu về các phong cách nấu ăn độc đáo của địa phương bởi môi trường tuyệt vời.

Trong các lễ hội Carnaval trang phục, thật khó để từ chối bạn thử một số món ăn tại quầy thực phẩm, hai bên đường phố. Tuy nhiên, vào ngày thường tìm để thưởng thức những món ăn ngon ở đây cũng rất phổ biến, Haiti du khách cũng đánh giá các món ăn ngon và rẻ nhất so với những nơi khác.

Những bãi biển hoang sơ

Lời khuyên cho việc tham quan ở đây là để mang theo thức ăn và thức uống cho bữa trưa của bạn, bởi vì thời gian này, các dịch vụ ăn uống trên bãi biển là khá tốn kém.

haiti-diem-den-voi-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-ivivu-2

Haiti là một quốc gia nằm ở vùng Caribbean, để tận hưởng bãi biển ở đây là một kinh nghiệm không thể bỏ qua. Với những bãi biển đẹp, trải dài cát trắng, biển xanh ngọc, một số gần thủ đô Port-au-Prince, là một lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ yêu biển và tình yêu của là trên bãi biển hoang sơ và chưa được khai thác nhiều.

Lập kế hoạch đi đúng “tiêu chuẩn” khách sạn với giá tốt. Xem nhiều hơn tại rao vặt.

Barbancourt Rum vùng rượu vang trong Distillery

Trong khi bạn cần phải trả tiền để tham quan bảo tàng ở Port-au-Prince, không có nơi nào tốt hơn để tìm hiểu một chút về lịch sử của Haiti từ ngành công nghiệp lâu đời nhất của nó. Barbancourt Rum Distillery là một trong những điểm đến cho du khách muốn khám phá, tìm hiểu về lịch sử phát triển, quá trình làm rượu rum ở đây.

Barbancourt Rum Distillery nằm ở khu vực biên giới phía bắc của thủ đô Port-au-Prince, ở đây du khách sẽ có cơ hội để tham gia các tour du lịch miễn phí từ tháng 12 đến tháng Sáu, miễn là du khách liên hệ với Schedule trước. Ngoài ra, bạn có thể thử nó miễn phí các loại rượu vang, mỗi một với cảm giác khác nhau. Nó cũng có các cơ sở cung cấp sản phẩm rum mua làm quà tặng cho khách.

Niềm tin tôn giáo Voodoo

haiti-diem-den-voi-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-ivivu-3
Tìm hiểu về Voodoo niềm tin cũng là một điều thú vị nếu bạn là một tín đồ tôn giáo.

Trong thế kỷ 16, những người dân châu Phi cho Haiti bị bắt làm nô lệ, trong khi điều quý giá nhất mà họ mang đến cho đất nghèo này chỉ có niềm tin tâm linh từ các bậc thầy châu Âu. Niềm tin tôn giáo đã được kết hợp với người bản địa đã tạo điều kiện ra đời của một tôn giáo mới là Voodoo.

Voodoo thờ phượng Thiên Chúa và bao gồm nhiều hoạt động nghi lễ, cầu nguyện, nhảy múa và ca hát. Thị trấn Jacmel, trên bờ biển phía nam của Haiti, trung tâm của các tôn giáo Voodoo chiếm ưu thế. Với khu vực đền mở ra nhiều và nhiều hơn nữa sẽ là cơ hội cho khách đến tham quan, tìm hiểu những tín ngưỡng tâm linh của người dân địa phương và cũng là nơi du khách có cơ hội để cầu nguyện, nghiên cứu văn hóa Haiti.

Du lịch trong công viên quốc gia

Hãy đến với hai công viên quốc gia La Visite và Parc Macaya, du khách không chỉ có cơ hội để trải nghiệm leo núi mà còn để khám phá vùng hoang dã nội địa tự nhiên phong phú của Haiti. Đây là cách bạn có được tầm nhìn tốt hơn trong những bãi biển, những cảnh quan mà hầu hết du khách không bao giờ nhìn thấy.

Trails ở La Visite khá dài và đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và sức khỏe tốt, từ đỉnh núi, bạn có thể phóng tầm mắt đi từ vùng biển Caribbean ngắm nhìn biển xanh ngay bên ngoài thủ đô Port-au-Prince. Trong khi đó, Parc Macaya thích hợp cho đi dạo nhàn nhã qua vùng hoang dã, để cố gắng để chinh phục các đỉnh núi cao thứ hai Pic Macaya ở Haiti.

Chuyến pháo đài Citadelle Laferriere

haiti-diem-den-voi-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-ivivu-4
Các pháo đài nằm trên một ngọn núi, mà đã phải chịu đựng các cuộc tấn công để bảo vệ nền độc lập của Haiti từ khi nó được xây dựng vào những năm 1800.

Nằm ở phía bắc Haiti gần thành phố Cap-Haitien, Citadelle Laferriere không chỉ các pháo đài hùng vĩ nhất mà còn là đất nước lớn nhất ở Tây bán cầu. Đó là cô lập và khó tiếp cận, trao đổi tự do tham quan nếu bạn muốn thực hiện các chuyến đi khám phá nơi này.

Du khách có thể thực hiện các chuyến đi trong hai ngày đi bộ hoặc thuê một con ngựa để đến đây. Nhưng không chỉ có vậy, du khách phải leo qua những bậc thang cao chót vót, đi qua các bức tường và mái nhà mà không có một hàng rào bảo vệ để trải nghiệm một lần trong một chuyến đi suốt cuộc đời, khám phá thắng cảnh tuyệt vời này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post