Hai món quà nên tặng cho bạn gái

Hai món quà nên tặng cho bạn gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đây là hai trong số rất nhiều quà tặng bạn có thể tặng bạn gái. Bạn gái của bạn sẽ thấy cảm động quà tặng ý nghĩa mà bạn cung cấp cho bạn tâm lý với người yêu của mình theo hướng dẫn của pandagift.

1. High-cap lưu niệm: Một hộp đồ trang sức
qua-luu-niem_4
Đây bạc vòng cổ trái tim đẹp trình bày trong một hộp cá nhân tuyệt đẹp, món quà tặng độc đáo, hoàn hảo thực sự nữ tính cho bất kỳ người thân hoặc thành viên gia đình.

Sterling bạc vòng cổ trái tim nói cho chính nó với vẻ đẹp của nó, nhưng hộp cá nhân trong chrome làm cho nó một cái gì đó nhiều hơn một chiếc vòng cổ, thêm một cái gì đó đặc biệt cho rằng thêm người đặc biệt đặc biệt trong cuộc sống của bạn!

Bạn có thể cá nhân hoá máy tính của bạn lên đến 4 dòng 20 ký tự trên mỗi nhiều cho bạn trong phòng để nói lên tất cả! Cho dù đó là một kỷ niệm, sinh nhật đặc biệt hay Ngày của Mẹ, nó không chỉ có ý nghĩa rất lớn đối với người nhận khi họ lần đầu tiên mở nó ra, nhưng họ sẽ có một vật kỷ niệm đẹp mà họ có thể giữ mãi mãi, như một số nơi để giữ cho vòng cổ xinh đẹp của họ nếu họ bao giờ muốn ngưng đeo món quà đẹp của mình!

Cài đặt riêng:

quà sinh nhật

Message (4 dòng 20 ký tự trên mỗi dòng max.)
Kích thước:

Trọng lượng: 0063 KG
Chiều cao: 3 CM
Chiều rộng: 8,5 CM
Depth: 6.5 CM
Xin lưu ý: mục này sẽ được cá nhân chính xác như bạn đã viết rất vui lòng kiểm tra chính tả, dấu câu, và sử dụng chữ viết hoa. Sản phẩm cá nhân chỉ có thể được trả lại nếu họ không bao gồm dấu faulty.Please và ký hiệu đặc biệt như một số quy trình của chúng tôi sẽ không cho phép điều này.

2. quà lưu niệm tình yêu: những người yêu thích cốc in
qua-luu-niem-o-ha-noi
Đây cốc đáng yêu có thể được cá nhân hoá với tên người nhận lên đến 12 ký tự để xuất hiện trước văn bản cố định của ‘bạn yêu quái của tôi, “quay lại và nhận được các ứng dụng hội nghị tách bởi một nhân vật quái vật quyến rũ màu hồng với vòng tay rộng mở mà nói’ cho tôi âu yếm. ‘

Không chỉ là chiếc cúp hoàn hảo cho người nhận thích uống nóng, nhưng nó làm cho món quà tình yêu lý tưởng khi bạn thêm tin cá nhân của bạn cho họ. Viết bất cứ điều gì bạn muốn trên 4 dòng với 20 ký tự trên mỗi, đem lại cho bạn rất nhiều nếu phòng để cho tình yêu con quái vật rất riêng của bạn chỉ bao nhiêu ý nghĩa với bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post