Hạ về, họa tiết kẻ sọc lại lên top

Hạ về, họa tiết kẻ sọc lại lên top

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những đường thẳng song song trang trí ngay ngắn trên bề mặt chất liệu luôn tạo nên sức hút trong mùa thời trang xuân hè.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các Mã khuyến mãi tiki vui lòng xem tại đây.

Auto Draft

Giữa xu hướng hoa lá, cây cỏ mùa xuân, họa tiết kẻ sọc vẫn cam kết được vị trí riêng trong dòng chảy dạt dào của trào lưu ăn mặc thịnh hành.

Ngoài các mẫu vải kẻ sọc trắng đen quen thuộc và được ưa chuộng ở nhiều mùa thời trang trước, mùa hè năm nay là cuộc 'trỗi dậy' của kẻ sọc trắng đỏ và trắng xanh.

Trên nền các loại vải thoáng đãng như cotton, lụa, xô… họa tiết đơn giản được thể hiện đầy sống động bởi nhiều phom dáng váy áo đa dạng.
 

 Váy kẻ sọc được tô điểm bằng chi tiết bèo nhún, tay loe hay trễ vai là những sản phẩm chiếm được cảm tình của nữ giới ở mùa hè 2017.

Phát huy ưu thế của kiểu họa tiết dễ dàng tôn nét trẻ trung cho người mặc, các nhà mốt Việt đã không ngừng tung ra nhiều bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao.
 

 

 Ngoài kẻ sọc dọc, sọc ngang, vải in họa tiết kẻ ca rô cũng được sử dụng với mong muốn mang đến nhiều lựa chọn cho bạn gái trong việc chọn trang phục hợp mốt ngày hè.
Theo ngôi sao

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post