Grammy 2016 khó đoán với ngôi đầu bảng

Grammy 2016 khó đoán với ngôi đầu bảng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù nó là ứng cử viên nặng ký nhất của giải thưởng Grammy, nhưng một phân tích nghiêm trọng cho thấy nguy cơ “trắng tay” Taylor Swift là rất cao.
Các đồ thị các tour du lịch lớn trên thế giới, từ các ứng dụng cho đến khi Apple Music Awards MTV Video Awards, gần như trong suốt 12 tháng qua, tên của Taylor Swift luôn là trung tâm của thế giới âm nhạc. Vì vậy, hầu hết các ý kiến ​​nêu rằng các ca sĩ với những sản phẩm mới nhất, album “1989” sẽ tiếp tục tỏa sáng tại lễ trao giải Grammy vào năm 2016.
Các câu hỏi là cơ hội thực sự cho ca sĩ trong Grammy 2016 mùa được?
Mặc dù giải thưởng âm nhạc quan trọng trên thế giới, có tới 30 yếu tố khác nhau bởi tin truyền hình, nhưng chỉ có 4 mổ xẻ những yếu tố quan trọng nhất đó là đủ.
Album của năm
Với 5,2 triệu doanh số bán hàng, album “1989” được xem là vị cứu tinh của ngành công nghiệp âm nhạc và đã mang lại doanh thu khổng lồ Mỹ cho Taylor Swift. Các nhà phê bình và các phương tiện truyền thông, do đó, không quá ngạc nhiên khi chi tiêu, “bỏ phiếu” cho album này trong các đề cử Album của năm.
tay lor
Skin màu hai đối thủ nặng ký ca sĩ xinh đẹp đã Kedrick Lamar và đặc biệt là The Weeknd. Với lần lượt trên bảng xếp hạng Billboard vào năm 2015, The Weeknd được đánh giá cao cả trong âm nhạc và ảnh hưởng.
Camp Rock 2 Alabama Shakes nhóm ứng với album thứ hai của họ “Sound + Color”. Đặc biệt là sự khẳng định liên tục của Foo Fighters thủ lĩnh Dave Grohl rằng các nhóm nhạc rock ổn định hơn khoảng 1 thập kỷ với album “Đường cao tốc Sonic”.
Grammy Tradition thường “thích cao bồi già” nên các nghệ sĩ mới xuất ba kỳ cựu James Taylor, Don Henley và Paul McCartney là tất cả những cái ôm rất có khả năng vàng Gramophone năm tiếp theo.
Đăng ký năm
Đó là khó để nói về Taylor Swift sản phẩm quan trọng nhất của single từ album “1989”. Máu để trống hoặc không phù hợp tạo ra dấu ấn đáng ghi nhận. Tuy nhiên, Swift chắc chắn phải được cảnh giác của một bài hát rất phổ biến trong năm funk Uptown! Mark Ronson hợp tác với Bruno Mars.
Grammy 2016: Taylor Swift không chủ quan!
Mặc dù với giọng của mình một chút ‘funk hoài cổ nhưng cực kỳ hấp dẫn chi phối tất cả các kênh âm nhạc trên toàn thế giới, và cũng đã xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí tại Việt Nam. Hãy nhớ rằng các trường hợp của nhóm Daft Punk Get Lucky bởi Pharrell Williams kết hợp trong 1 năm sẽ nhìn thấy cơ hội để trở thành một năm kỷ lục cho Uptown Funk! Nó là rất cao.
Bài hát của năm Dich vu lap dat truyen hinh an vien tai quan tay ho
Về mặt lý thuyết, đây là giải thưởng dành cho các nhà soạn nhạc và sự khác biệt với các âm của năm được trao cho người biểu diễn, nhà sản xuất của các bài hát.
Grammy 2016: Taylor Swift không chủ quan!
Tuy nhiên, trong những năm 2 giải thưởng chồng chéo khi các nghệ sĩ cũng như sáng tác ca khúc hoặc nhà sản xuất trực tiếp. Vì vậy, đối với thể loại này, Taylor Swift và The Weeknd phải cung cấp cho các địa điểm tiềm năng cho Ed Sheeran với suy nghĩ thành lời.
Người mới đến
Đây là những yếu tố mà chắc chắn không thể được bổ nhiệm Taylor Swift, nhưng vẫn còn những yếu tố quan trọng của mỗi mùa giải Grammy.
Grammy 2016: Taylor Swift không chủ quan!
Bỏ lỡ hẹn trong năm 2014, nhưng sức nóng vẫn tiếp tục không suy giảm, và những tên Meghan Trainor tiếp tục phê phán mất điểm tham quan của thể loại này. Ngoài ra, những ám ảnh giọng Hozier nhất votes cũng tên là Nghệ sĩ mới của năm. Tuy nhiên, các chuyên mục của Grammy thường có tên rất ngạc nhiên và thực sự mới.

Xem thêm ‘Steve Jobs’ có thể ăn khách hơn phim mới của Vin Diesel

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post