Google chuẩn bị mở dịch vụ giao hàng bằng drone?

Google chuẩn bị mở dịch vụ giao hàng bằng drone?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dự kiến trong năm 2017, người khổng lồ Internet sẽ ra mắt dịch vụ giao hàng với mục tiêu giả đầu tiên của nó. rao vặt

Dự án Wing, một sáng kiến nhằm cung cấp cho khách hàng trong việc sử dụng các máy bay không người lái (drone) Google đầu tiên sẽ được thực hiện trong năm 2017.

Thông báo trên chính là David Vos, lãnh đạo dự án phục vụ giao hàng bay không người lái của Google, công bố gần đây.

Hình thức giao hàng bằng máy bay do thám dường như không quá xa lạ với nhiều khách hàng đã sử dụng thử dịch vụ của Amazon hay Alibaba. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên các công nghệ khổng lồ Google đã quyết định cung cấp một dịch vụ đặc biệt cho khách hàng như vậy.

drone

Theo David Vos cho biết mục tiêu của Google khi vận hành cung cấp dịch vụ chủ yếu bằng drone để thúc đẩy kinh doanh thương mại và tăng tốc độ giao hàng.

>>> Dịch vụ chuyển hàng mới kết nối tài xế taxi

Google thử nghiệm bay không người lái đang được thử nghiệm hiện nay có chiều rộng 1,5 mét, cao 0,8 mét. Họ sử dụng bốn cánh quạt lớn, giao thông qua một hệ thống móc dây với các gói phần mềm. Tuy nhiên, trong các thử nghiệm ban đầu của chiều cao xả là tương đối thấp, nó không phải là rõ ràng chiều dài tối đa của hệ thống dây điện.

Theo Reuters, Google đang bắt đầu làm việc với Cục Hàng không Liên bang Mỹ để vận hành đăng ký dịch vụ và phát triển hệ thống kiểm soát giao thông hàng không. Nếu được chấp thuận, Google sẽ được phép kiểm tra hệ thống trong vòng 12 tháng.

Hệ thống sẽ sử dụng dữ liệu Internet và điện thoại di động các chuyến bay dưới 152 mét độ cao để phối hợp.

Được biết, Dự án Wing xuất hiện trước khi thế giới công nghệ trong năm 2014. Ban đầu, sáng kiến này là một dự án duy nhất tồn tại trong phòng thí nghiệm đặc biệt của Google X. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng trở thành một sáng kiến tiềm năng và là sự quan tâm đầu tư Alphabet công ty mẹ.

Wing Dự án cũng đại diện cho tham vọng để thay đổi tương lai của ngành công nghiệp hàng không của Google. Nó không chỉ đơn giản là một dịch vụ giao hàng bình thường, mà Google mong muốn trở thành một hệ thống kiểm soát không lưu đảm bảo an toàn giao mới và hiệu quả hơn.

Dự kiến, các dịch vụ bay đầu tiên sẽ được triển khai thí điểm tại Úc. Một số nguồn tin cũng cho biết rằng giao hàng bay không người lái của Google cũng có thể được sử dụng để cứu trợ thiên tai hoặc cung cấp vật tư y tế khẩn cấp.

Xem thêm: Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post