GoldMark City ra mắt tòa nhà đẹp nhất – RUBY 3

GoldMark City ra mắt tòa nhà đẹp nhất – RUBY 3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà đầu tư Việt Nam Han và nhà phân phối chính thức của Bắc Đất Xanh chính thức ra mắt tòa nhà căn hộ đẹp nhất – RUBY 3 căn hộ lớp phức tạp Goldmark City. Mở bán đã được tổ chức vào ngày 2015/04/10 trong Division dự án bán hàng của 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

 >>> can ho quan binh tan

Goldmark City là như không gian ở trung tâm của Hà Nội Singapore. Sở hữu một vị trí đắc địa phía tây thủ đô, trực tiếp hưởng lợi từ dòng xe điện trên cao, kết nối các tuyến đường huyết mạch như Lê Đức Thọ, Hoàng Quốc Việt Nam, Phạm Văn Đồng, Goldmark City là một trong những dự án được giao dịch ổn định và tích cực nhất trong ba đầu tiên quý của năm 2015.

Xây dựng một giai đoạn mới của 3 Goldmark phố RUBY sẽ thu hút số lượng lớn khách hàng có nhu cầu thực sự và đầu tư xây dựng căn hộ là bởi trong xem trực tiếp ban công đông nam của công viên hồ đo điều 12 ha trong quy hoạch chiến lược tổng thể của thành phố. Từ ban công của căn hộ từ tầng 8 hoặc ít hơn có thể nhìn thấy khu vườn nội bộ ngay lập tức bên dưới. Do đó, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí thoáng mát, trong lành và màu sắc tự nhiên tràn ngập không gian sống.

 chung cu

Căn hộ RUBY với tầm nhìn bao quát đến 3 ô vuông tốt nhất của Ruby Goldmark phố

Người sử dụng ban công còn lại của tòa nhà chung cư ở phía tây bắc RUBY 3 nhưng biến thành hình vuông nên tòa R1, R2 chắn nắng nóng. Đồng thời, xem để Ruby vuông – rực rỡ nhất của Square Goldmark Thành phố cũng tạo ra một sự nhấn mạnh đặc biệt mà các tòa nhà chung cư không phải là tất cả mọi người.

Tòa nhà RUBY 3 căn hộ cũng nằm gần các trung tâm thương mại tại Goldmark City. Các dịch vụ tiện ích 5 sao như siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, spa, phòng tập thể dục phòng tập thể dục … sẽ mang đến cho cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho mỗi cư dân ở đây.

RUBY Tòa 3 cung cấp nhiều tùy chọn linh hoạt trong các căn hộ diện tích cho khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính khác nhau. Nó được xây dựng thêm nhiều căn hộ trong các kích cỡ khác nhau, từ 74,55m2. Chỉ có 2,2 tỷ đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp tại Ruby 3.

 >>> Khu vực ven Tây Hồ sắp “bùng nổ” chung cư

Đơn vị đại diện phân phối phía Bắc Đất Xanh cũng cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để mua căn hộ RUBY 3 nói riêng và dự án nói chung để hưởng lãi suất chính sách Goldmark Thành phố của các khoản vay ưu đãi từ các nhà đầu tư và ngân hàng Maritime Bank. Chương trình ứng dụng Client “Goldmark nhà, vay không lãi suất Việt” từ 25/09 đến 2015/10/15 được hưởng lãi suất 3,99% / năm trong vòng 18 tháng trước khi mỗi hợp đồng tiếp nhận vốn vay (hỗ trợ 50% căn hộ). Tiến độ thanh toán được chia thành 10 đợt, mỗi đợt cách nhau bằng 1 tháng. Ngân hàng giải ngân trong đợt với khách hàng, giai đoạn 1-50%, các đợt tiếp theo lên đến 72%. Tính trung bình, khách hàng chỉ cần trả 25 $ / tháng cho chủ nhân căn hộ khoảng 2 tỷ USD.

Bên cạnh lãi suất ưu đãi, thời gian ân hạn lên đến 24 tháng của hiệu trưởng cũng gây ra cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn giải pháp hỗ trợ từ các ngân hàng thời gian này.

 goldmark

Sự kiện ngày mở bán 2015/04/10 tại các dự án văn phòng bán hàng – 136 Hồ Tùng Mậu sẽ tiếp tục nối giao dịch mạnh mẽ của Goldmark Thành phố trong giai đoạn 4. Tất cả các giao dịch của khách hàng chồng chất thành công phiên mở bán này cung cấp cơ hội để tham gia vào chương trình trình bày tỏ lòng biết ơn “khủng bố” vào 11.01.2015 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,4 tỷ USD.

Goldmark thành phố được quản lý và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam & phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ & Đất Xanh Bất động sản Bắc.

 Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post