Gợi ý trang phục cho quý ông U30

Gợi ý trang phục cho quý ông  U30

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đã bước sang tuổi 30, phong cách thời trang của bạn cũng nên thay đổi. Hình ảnh của bạn hiện nay liên quan đến công việc và có rất nhiều việc phải làm để cân bằng giữa trẻ trung và thanh lịch, quý phái.
Hãy tưởng tượng, khi ở tuổi 20, bạn có thể tùy ý thể hiện cá tính của mình với nhiều màu sắc in áo thun, quần jeans dài đáy quần. Nhưng khi chúng chạm 30, bạn cần phải xây dựng một phong cách trưởng thành hơn vì công việc. Bạn sẽ phải đáp ứng và liên hệ với khách hàng và các đối tác ngay cả sau khi làm việc. Vì vậy, lựa chọn cho mình những bộ trang phục là “kinh điển”, tối giản, dễ dàng kết hợp trong nhiều hoàn cảnh. Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để lựa chọn cho mình những điều thích hợp nhất.
goi-y-trang-phuc-cho-quy-ong-tuoi-30-7d177c7a171f20a2fea10ccbe17851ca1bfdc809
Sau những ngày theo đuổi một dòng chặt quần skinny, những chiếc áo rộng, đó là thời gian để bạn có thể khẳng định với một bộ đồ trang bị. Thật là một blazer hoặc phù hợp với tông màu navy toàn bộ, màu đen hoặc màu xám với một thiết kế đơn giản, truyền thống chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Những loại giày Brogues, oxford hay penny có khả năng sử dụng rất cao và các mục nên có trong tủ quần áo của một quý ông.
goi-y-trang-phuc-cho-quy-ong-tuoi-30-5aec9425b04cd881d431b77e9dd9c6308070af85
Đối với thắt lưng, sẽ là tông màu rất đơn giản và tinh tế để lựa chọn theo giày đi bộ của bạn. Bạn cần phải đầu tư kỹ lưỡng trong hai màu sắc cơ bản của thắt lưng màu đen và da màu nâu.
Đối với những dịp chính thức yêu cầu tính năng, chính thức, bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ của một vài nút biểu tượng đặt trong tay áo để tăng thêm lịch sự, toàn bộ các hạng mục lớp.
goi-y-trang-phuc-cho-quy-ong-tuoi-30-236c6fbc0398233c09c1a211e05f0bc784c4f928
Eyewear cũng là một phụ kiện để giúp bạn thể hiện chính mình trong hiệu ứng đổ bóng tiếp theo của ngày hè. Vui lòng chọn một cặp kính phù hợp với khuôn mặt của bạn và nếu bạn vẫn còn nhầm lẫn với các thiết kế, bạn có thể tham khảo ba đáng kính “cổ điển” Ray-ban của công ty như Aviators, Wayfarers và ClubMaster. Dưới đây là 3 kiểu kính có ảnh hưởng lớn, vừa hiện đại nhưng vô cùng thanh lịch, dễ phối hợp với trang phục.
goi-y-trang-phuc-cho-quy-ong-tuoi-30-a7bddfa3e76205555362b3e0a28f6b9f5a113fb4
Trang phục không trang trọng
Khi có một công việc ổn định, có nghĩa là bạn sẽ sở hữu nhiều mối quan hệ hơn. Do đó, một hình ảnh không đứng đắn là những gì bạn cần để duy trì, thậm chí trong trang phục hàng ngày. Hãy nói không với phong cách quần rộng thùng thình, mặc quần jean rách, áo thun in lòe loẹt, vv .. và chọn trang phục phù hợp và thoải mái hơn. Loại quần pose, slim-fit nhẹ nhàng ôm phối hợp với giày thể thao, sẽ giúp các quý ông 30 tuổi đi rong tự tin, trưởng thành hơn. Ngoài ra, màu sắc kiểu áo cổ chữ V hoặc cổ tròn trơn phong cách ăn mặc là linh hoạt, phong cách dễ dàng biến thể.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có một phong cách thanh lịch hơn, sử dụng áo polo, quần chinos, quần jean đen và đôi giày thể thao lập trường hoặc giày đi rong kinh điển.
Một điều mà bạn nên nhớ anh 30 bạn nên làm theo những giá trị cổ điển, phong cách và tinh tế, không phải chạy theo xu hướng thời trang đang diễn ra dồn dập hàng ngày, hàng tháng. Hãy biết làm thế nào để tạo ra điểm nhấn riêng của họ trong các chi tiết nhỏ nhất. Ví dụ cố gắng để thay đổi đồng hồ tay phải và đeo một chiếc nhẫn trên ngón giữa tay trái, ví dụ.
Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post