Gợi ý những chiếc áo mùa đông của sao

Gợi ý những chiếc áo mùa đông của sao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Jennifer Phạm khoe vai với áo len lệch vai còn Hà Hồ lại bị cuốn hút bởi nét phóng khoáng của áo khoác thời trang dáng dài bohemian.

Áo cổ lọ

Kiểu áo len phù hợp cho những người sở hữu một cái cổ dài. Xu hướng này đã quay trở lại vào mùa thu và mùa đông năm nay. Hải Băng, Phạm Hương và Thu Thủy (từ trái sang) đang lựa chọn một chiếc áo len cao cổ màu đen để dạo phố.

Trong khi đó, Tóc Tiên và Thanh Hằng lại ưa thích những gam màu sáng sủa. Cả hai đều phối áo len yêu thích với áo khoác với chất liệu mềm mại.

Sơn Tùng cũng là một ca sĩ có tình cảm đặc biệt với áo len. Không chỉ mặc một chiếc áo len cho các sự kiện lớn và nhỏ, gần đây anh đã biểu diễn video âm nhạc mới với một chiếc áo len dày trong cái nóng trên dưới 40 độ.

 >>> Mặc đẹp cả tuần với len

Áo len cổ tròn

Những chiếc áo lên cổ tròn với đủ màu sắc là sự lựa chọn đầu tiên của các cô gái bởi phong cách tự do và tinh nghịch. Hoàng Thùy Linh khoe nét sang trọng với áo len màu hồng với quần bó skinny màu trắng, Minh Hằng cũng thích kết hợp áo chấm bi hoặc trơn với váy midi.

ao len

Bên cạnh những chiếc váy cực nữ tính của Khánh My, áo len cổ tròn còn có thể mix siêu hợp với quần jeans boy friend (quần dáng rộng có xắn gấu) hay quần jeans rách tả tơi như Minh Hằng, Chi Pu.

Áo khoác cổ tròn theo phong cách thường được nhấn mạnh bởi một chi tiết khác nhau, từ hình dáng mullet, màu sắc mẫu đan lồng tỉ mỉ. Minh Hằng, Văn Mai Hương, Lưu Hương Giang đều tận dụng triệt để những thế mạnh vào những bộ trang phục dạo phố.

Áo lệch vai

Áo lệch vai này đặc biệt phù hợp với những người yêu thích phong cách điệu đà. Jennifer Phạm, Khởi My, Ngân Khánh thường diện mẫu áo này để khoe bờ vai nõn nà. Trong khi Ngân Khánh, Khởi My thích len mờ, Jennifer Phạm đã chọn vải len mềm mại.

Áo khoác len

Đôi bạn Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng có sở thích khá đồng điệu. Nếu ca sĩ Tìm lại giấc mơ khoe dáng trong chiếc áo len đan dáng dài kiểu Bohemian, cô siêu mẫu sinh năm 1982 lại sải bước trong một môt chiếc áo khoác cardigan đơn giản mà tự do.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post