Gợi ý món ngon cho bạn trẻ Sài Thành

Gợi ý món ngon cho bạn trẻ Sài Thành

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gà trên bánh xe 4 miếng, món ăn 6 combo và đậu mì thịt lợn hun khói bụng, mắm tôm được đáp ứng đủ sự lựa chọn, giá cả hợp lý cho nhóm bạn 3-4 người.

>>> oc mong tay xao toi

Gà trên bánh xe

Gà trên bánh xe là sự lựa chọn đầu tiên cho những người thích các đặc sản miền Trung. Tại TP HCM, món ăn này xuất hiện khoảng năm năm trước đây và đã trở thành một lựa chọn phù hợp cho các bữa ăn từ 3 người trở lên.

Nếu súp gà, thịt gà hoặc cơm gà bún thường chỉ cho FIT, con gà để một platter cầu kỳ hơn, đẹp hơn và giúp mỗi người có thể ăn thức ăn nhiều hơn mà không thấy chán. Trong một số nhà hàng nổi tiếng với thịt gà trên mâm, thức ăn được trình bày trên mẹt tre lá chuối tươi, trên mẹt chia thành 4 phần bao gồm cả trái tim gà rán, gà luộc lá chanh và gà gỏi trộn (salad) và gạo nếp.

Không chỉ bắt mắt, thịt gà trên mâm trong khi hấp dẫn khách hàng bằng cách chế biến. Gạo, nếp hương vị tốt hơn bằng hạt nhựa liên pate gan và hành tây, gà rán thơm hài lòng bởi sự pha trộn hành tây và hành lá với một công nghệ ít. Đặc biệt là thịt gà, những người như ngọt và rau trộn chua làm, mọi người muốn đến lấy một mảnh nóng của thịt, có thịt gà luộc tinh khiết chấm với tiêu chanh và muối.

ga

Theo nhiều thực khách, với mức giá thấp hơn 400.000 đồng đối với một khay đồ uống bao gồm, đây là sự lựa chọn khá thích hợp bất cứ khi nào đội là đói, suy nghĩ của gà và muốn gặp tám câu chuyện.

>>> Phở xào Bát Đàn: Muốn ăn phải chờ

Bean bún thịt heo bụng

Bean bún thịt heo luộc bụng, nước mắm tôm là một món ăn phổ biến ở miền Bắc. Nam tiến rầm rộ từ năm 2011 và đến nay đã giảm “nóng” nhưng bụng thịt lợn, bún đậu mắm tôm vẫn là một trong những nhóm thực phẩm bạn chọn bằng cách đơn giản và điều quan trọng là món ăn này là ít thèm ăn nhưng đi một mình.

Tại Sài Gòn, phở gà mắm tôm súp đậu chiên ròng ban đầu (rán giòn hoặc mềm), kèm theo thịt heo luộc, cốm xào, rau thơm các loại. Tiger trên, nhắm vào nhu cầu của khách, các chủ sở hữu thiết kế hoành tráng hơn đĩa mì, kèm luộc hoặc chiên lợn đĩa tim.

Kích thích vị giác của mắm tôm hương vị, đậu phụ ngon miệng bởi mùi thơm mỡ nóng, chả cốm mới dính hương mang nhựa và một miếng thịt heo luộc và ăn kèm với rau oregano trong số tiền ít hơn 300.000 đồng, 4 người đã có thể ăn.

Hun khói Combo tổng hợp

Không gây kích ứng dạ dày thực khách với hương vị châu Á nhưng bánh xe tổng hợp xông khói đặc trưng châu Âu cũng như các lựa chọn của nhiều nhóm người sành ăn. Loại này rất kén chọn không nên có nhiều kỷ lục tại thanh menu. Tuy nhiên, theo nhiều người trẻ, đôi khi từ châu Á đến châu Âu đã thay đổi với một tính năng thú vị.

Trong một số nhà hàng và quán bar ở trung tâm Sài Gòn, trong đó có một combo hun khói mảng non Sườn màu sắc bắt mắt, được ướp từ những nguyên liệu đặc biệt, đi kèm với cá hồi hun khói với sốt tiêu, thịt gà hun khói và thịt xông khói cuộn cải thiện giống.

Để người ăn có thể chọn riêng của bạn, các đầu bếp chuẩn bị 4-5 nước sốt khác nhau. Ngoài ra, để không cảm thấy mệt mỏi, khay thức ăn cũng có xà lách, bắp nướng Mỹ, đậu bắp nướng và bánh mì tươi. Với một sự thèm ăn lành mạnh, ít nhất 2 người có thể “làm sạch” khay bên vốn sạch sẽ cho chỉ người nước ngoài.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post