Gỏi tôm trứng

Gỏi tôm trứng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Món này rất phổ biến ở thành phố trong thời gian gần đây. Du khách có dịp đến thăm Cần Thơ có thể thưởng thức nó trên những con đường ở trung tâm. Từ quán xá đến vỉa hè, nhưng có sự khác biệt trong cách chế biến, nhưng món ăn này hấp dẫn khách hàng bởi dễ làm, dễ ăn.
Ẩm thực

goi-tom-trung-can-tho-1

Nhưng làm thế nào để làm cho đơn giản, nhưng việc chuẩn bị cũng không kém phần phức tạp. Trước hết người làm phải chọn trái đu đủ già, mới hái, thịt còn cứng khi bào ra sợi mới giòn, ngon.Bổ đôi trái, bỏ hạt, bào thành sợi nhỏ ngâm vào nước lạnh có vắt chanh, muối hoặc phèn chua để hết mủ và đắng. Sau đó, xả nước lã và vắt ráo nước đổ ra rổ là dùng được.

Salad đặc biệt hấp dẫn khi kết hợp tôm, trứng và da heo. Sau khi mua tôm được chuẩn bị theo cách thông thường, bằng cách đun sôi và sau đó bóc vỏ. Sắt miếng da heo mỏng và đun sôi cho đến khi chín dưới nhiệt độ thấp để giữ cho nó giòn dai mà không ủy mị. ủ trứng chiên, hương vị thơm của hành tây và tỏi.

oc len xao dua

Khi bán cho khách, cho những thứ trên theo lần lượt: đu đủ bào, một vài tôm, da heo, trứng lát, thêm một ít tôm khô. Rắc một chút húng quế, đậu phộng giã nhuyễn và cuối cùng là chan vài muỗng nước mắm chanh, tỏi, ớt.

Salad sẽ không ngon nếu không đi nước sốt chua ăn kèm với gia vị. Dưới đây là khâu chuẩn bị rất công phu. Nước chấm phải đảm bảo đủ mặn, hương thơm ngọt ngào của nước chấm, vị chua của giấm hoặc chanh vừa phải, cay nhưng không quá nóng ớt. Để rồi sau khi thưởng thức, khách muốn húp thêm một ít nước mắm cho đã, mặc dù trong bụng vẫn còn thòm thèm muốn ăn tiếp.

Khi ăn thực khách gấp ít sợi đu đủ, cùng miếng tôm, trứng, da heo quệt đều trong nước mắm, ăn ngon mà không ngấy. Bạn sẽ thấy hấp dẫn bởi sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa màu đỏ cam của đu đủ, màu vàng ruộm của trứng, màu xanh của rau thơm cùng hương vị khác lạ.

Xem them: Thưởng thức món lẩu phân bò

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post