Gợi cảm và sexy – Xu hướng váy cưới 2015

Gợi cảm và sexy – Xu hướng váy cưới 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong 2 ngày 18 và 19/7 vừa qua tại khách sạn Fortuna Hà Nội đã diễn ra cuộc triển lãm thời trang lớn nhất tại Luxury Wedding Bridal Fashion Show 2015. Chương trình được tổ chức bởi công Bridal, Khách sạn Fortuna và thực hiện bởi Nam Media & Event hương.

cam

Luxury triển lãm cưới Bridal Fashion Show là một sự kiện thường niên do Bridal và các ấn phẩm được thực hiện bởi Nam Hương Truyền thông & Sự kiện được tổ chức. Năm nay, chương trình đã nhận được sự chấp thuận của khách sạn Fortuna và các nhà tài trợ chính là đồ trang sức Nhóm DOJI với sự tham gia của hơn 30 nhãn hiệu – hàng đầu các dịch vụ đám cưới Hà Nội.

cuoi

Trong sang trọng, lãng mạn Luxury Bridal Fashion Show, các cặp vợ chồng đã có cơ hội để lựa chọn cho mình những trang phục đẹp nhất đám cưới, dịch vụ đám cưới, và đặc biệt là uy tín nhất là các cặp vợ chồng cũng ban tặng rất nhiều ưu đãi. Và trong một sự kiện đặc biệt dành cho các cặp vợ chồng, May Bridal – Chiếc váy cưới thương hiệu hàng đầu uy tín Hà Nội đã cho ra mắt 2 chiếc váy cưới BST dưới 2 xu hướng: Những thiết kế ôm sexy, dậy kết nối tinh tế, cầu kỳ với phương pháp thủ công. Cũng trong chương trình được phối hợp với 3D BST liệu oganda hoa chính thức giới thiệu đến các bạn trẻ của thủ đô.

dep

Thế mạnh của May Bridal của những đám cưới mẫu thiết kế áo và may thủ công. Mỗi chiếc váy được thực hiện khi cả hai mang đậm dấu ấn của cá nhân không chỉ thiết kế mà còn cô dâu mặc nó. Biết rằng ít người may mắn sở hữu một hình dáng hoàn hảo, tất cả mọi người sẽ có những sai sót của mình. Tuy nhiên, thiết kế của May Bridal luôn cố gắng vẻ đẹp và che giấu người mặc, giúp cô dâu tự tin trong ngày cưới. “Mỗi lần hoàn thành một hình thức ăn mặc và nhìn thấy vẻ đẹp tỏa sáng của các khách hàng của tôi rất hạnh phúc và tự hào” – nhà thiết kế thời trang trẻ Hà Minh Phúc – Bridal thương hiệu phần Giám đốc May.

goi

Cơ sở được sử dụng trong bộ sưu tập váy cưới Bridal May được nhập khẩu ren thêu hoa mang lại vẻ đẹp cho cô dâu mềm mại, thanh mảnh nhưng vô cùng quyến rũ cho ngày trọng đại. Bên cạnh đó, NTK còn khéo léo gắn các hạt tinh thể cầu kỳ trên thân váy, thắt lưng, ngực … tạo nên sự quyến rũ của từng thiết kế.

me

Điểm nổi bật đặc biệt trong Bridal áo cưới phong cách BST của May là quyến rũ, sexy … đường cong sexy hiển thị đầy đủ. Và đây là những xu hướng nóng nhất trong váy cưới 2015 mùa cưới.

vay

Với sự ra mắt của bộ sưu tập áo cưới mới nhất của May Bridal sẽ giúp hoàn hảo vẻ đẹp cô dâu, tự tin và giúp họ tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post