Gỏi bao tử cá ngừ – Đặc sản Phú Yên

Gỏi bao tử cá ngừ – Đặc sản Phú Yên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Diện tích xoài và ớt chua với hương vị đặc trưng của cá ngừ đánh thức tất cả các thực khách nếm thử món salad tại tripe đầu tiên thưởng thức cá ngừ.

>>> Món nướng và gỏi từ ốc vú nàng

Phú Yên không chỉ nổi tiếng với những phong cảnh lãng mạn tuyệt đẹp xuất hiện trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, mà còn hấp dẫn khách du lịch bởi những món ăn đặc sản nổi tiếng trong đó có món salad cá ngừ lòng bò. Món này có nguồn gốc từ quá trình xử lý của ngư dân và thưởng thức trên thuyền. Vì vậy, salad cá ngừ bụng là khó để tìm thức ăn tốt trong đất của cỏ xanh hoa vàng.

goi

Du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon phổ biến ở các nhà hàng trên đường Lê Duẩn, Lê Lợi … Tuy nhiên, du khách có thể tự thưởng thức món ăn hải sản tươi ngon này tại các thị trường cá. Cá ngừ tươi bao tử xà lách đã bị bắt khi ông đã hoàn thành. Du khách sẽ cảm nhận được hương vị tươi, hương vị thơm ngon của biển mặn tự nhiên và điển hình.

>>> oc ngon sg

Cá ngừ bụng đã được chọn là loại tốt và sau đó mang về rửa sạch, luộc chín và thái lát nhỏ. Sau khi chế biến cá ngừ tripe món ăn có vị ngọt, tính năng mềm mại kết hợp với xoài xanh chua và ngôi sao quả của việc tạo ra hương vị tinh tế, khó có thể cưỡng lại.

Bao tử cá ngừ salad ăn kèm với bánh gạo và rượu Central New Hậu Quy làng giai điệu. Nếu những thiếu, món ăn sẽ không có hương vị tròn. Nhưng món ăn dễ dàng, nhưng những giai đoạn khó khăn nhất của salad là sự cân bằng của các loại gia vị và nguyên liệu. Một chút đường, ớt và hạt tiêu kết hợp nhiều gia vị ngọt ngào với các loại rau khác để thêm thanh mát kết hợp với sự kích thích của dạ dày ngay lập tức đầy đủ các thực khách hương vị món ăn nếm thử lần đầu tiên các cuộc gọi tiền thưởng.

Salad đặc sản nổi tiếng của Phú Yên níu chân hấp dẫn nhiều du khách đến đây. Nếu bạn có cơ hội để khám phá những vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh” khách du lịch thơ mộng không bỏ lỡ trải qua dạ dày thưởng thức món salad cá ngừ độc đáo.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post