Giữa Thủ đô, dân sống chung với muỗi đen kịt

Giữa Thủ đô, dân sống chung với muỗi đen kịt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bốn người viết (West Lake) mặt hàng ngày bôi đen với nạn muỗi.
Nhiều năm trước đây, hơn 16.000 người ở Tứ Xuyên Liên (Tây Hồ, Hà Nội) để sống trong môi trường với muỗi. Người dân ở đây cũng bắt đầu có thói quen ở muỗi đánh thuốc mê, sáng muỗi quét lên, dọn dẹp nhà cửa.

Ngao chán tiếng thở dài, bà Đào Thị Huyền, 42 tuổi (Tứ Liên, Tây Hồ) cho biết, cô đã đến đây trong vòng chưa đầy 1 năm nhưng tôi đang sử dụng để sống chung với muỗi. “Thời gian là vào trong, thấy muỗi bôi đen dính trên tường, chỉ muốn di chuyển ở một nơi khác để sống. Đặc biệt là những ngày trời mưa, cả gia đình để ăn lưới. Chỉ cần cắt chúng trở lại, ngày một đông”, cô nói.

1426573973-dan-thu-do-song-chung-voi-muoi--23-

Cách đó không xa là gia đình ông Phạm Văn Bắc cũng đang gặp khó khăn từ phun trong nhà ra sân. Ông Bắc cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn khủng khiếp đã được gây ra bởi kênh muỗi nằm giáp phường Quảng An và phường Tứ Liên (Tây Hồ) đã tồn tại trong nhiều năm. Hai ngày trước, chính quyền địa phương cũng có người đi phun muỗi khắp nơi nhưng không có kết quả. “Sống mãi mãi và cũng quen thuộc Chỉ có trẻ em mắc cơ thể.. Ăn ngủ rất khó khăn. Những ngày trời mưa, muỗi xâm nhập vào nhà. Nó được nhìn thấy quần áo muỗi sexy”, ông chia sẻ North hơn.

Xem thêm : Lap bao cao giam sat moi truong dinh ky .

1426573961-dan-thu-do-song-chung-voi-muoi--13-

Trần Thị Đạt, Trưởng dân số 32, cụm 5, phường Tứ Liên, Hà Nội cho biết tình trạng nhiều muỗi ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của người dân ở đây trong nhiều năm qua. Gió mùa ẩm ngày rõ ràng hay những ngày hè nóng; mùi hôi thối lên nồng nặc. “Con kênh ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng là do ý thức kém của người dân, Phường vứt rác bừa bãi. Đã nhiều lần tổ chức chiếu sáng cả hai mặt của các kênh, nhưng khi chất thải cá trở lại vào nó,” thông tin cô ĐẶT hơn.

1426573961-dan-thu-do-song-chung-voi-muoi--11-

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Văn Bạch – Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường Tứ Liên cho biết, phường và các ban ngành liên quan tổ chức phun thuốc thường xuyên, nạo vét kênh mương. Nhưng khi thuốc hết hạn cộng với xả rác của người làm cho tình hình muỗi không có dấu hiệu thuyên giảm.

Trong nhiều năm qua, người dân Tứ Liên (Tây Hồ, Hà Nội) đã phải đối phó với cuộc sống với muỗi và rác thải. Môi trường sống suy giảm trầm trọng.

Sau mỗi đêm đánh thuốc mê, muỗi đẻ lứa chết sàn.

Các con còn sống bám trên cửa sổ màu đen …

1426573973-dan-thu-do-song-chung-voi-muoi--22-

… Và trên các bức tường.

Muỗi dày đặc nhô ra khỏi vòi nước hộ gia đình.

Mỗi ngày, Huyền (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội) liên tục muỗi vợt và bị đánh thuốc mê nhưng không có kết quả.

Gia đình cô thường đã nhún vai đồ nội thất, dọn dẹp nhà cửa để tránh bị muỗi phát sinh.

Trẻ em là đối tượng cắn muỗi nhất. Mặc dù màn ngủ tối, nhưng cha mẹ Qiang Bảo Vi trẻ sơ sinh (11 tháng tuổi) vẫn là muỗi cắn trên mặt, cánh tay và chân.

Nguyên nhân ống nước thải ứ đọng hàng đầu để phát triển muỗi. 2 người này được gọi là kênh phường “đã chết”, một người nào đó gọi là bức tường rác.

1426573973-dan-thu-do-song-chung-voi-muoi--25-

Trên kênh nước đen và bốc mùi hôi.

Sau một thời tiết mưa phùn, gió mùa ẩm dài, so le lượng vào việc phát triển kênh này chảy rất nhiều.

Các kênh là ít hơn 2 km để đi, nhưng cũng ngập bùn tất cả rác thải.

Liên hệ : Cong ty xu ly nuoc thai Đông Nam Bộ .

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post