Giòn rụm bánh hạt điều Bình Phước

Giòn rụm bánh hạt điều Bình Phước

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bình Phước một đề cập đến không thể không nhắc đến đất được coi là vương quốc của sự vật. Từ những gì người ta có thể chế biến thành hạt giống nhiều món ăn ngon.

 >>> oc ngua xao bo

Theo thỏa thuận, điều có vị ngọt, bùi, ấm áp, nuôi dưỡng hiệu quả, làm dịu, trừ đàm. Rất tốt cho những suy nhược cơ thể, đau họng, ho do phong hàn. Hạt điều là một sản phẩm không chỉ có giá trị dinh dưỡng mà còn mang lại giá trị kinh tế cao.

 dieu

Nó được sử dụng như một loại hạt gia vị cho thực phẩm, đồ trang trí cho bánh ngọt, chế biến rất nhiều các món ăn sử dụng cho quà tặng, sự hiếu khách trong những ngày nghỉ và một số bánh kẹo như hạt điều, hạt điều rang muối, bánh hạt. Bên cạnh đó, hạt điều màu trắng chưa qua chế biến có thể được sử dụng để làm các món ăn ngon như bánh bao điều, dạng cuộn, thứ chè nếp, hạt nếp diều, gỏi gà, các loại hạt súp …

Bánh hạt điều được coi là món bánh đặc sản từ Bình Phước do ngon, béo nhưng không chán và hương vị đặc trưng. Bánh Nut là rất phổ biến và nhiều du khách mua làm quà tặng.

Các thành phần chính để nướng là hạt điều, bột nở, bột quế (cho bánh thơm mùi quế, gừng có thể làm thủ vào thay người băm nhỏ), trứng, đường, bột mì, một ít dầu. Trước khi nướng, hạt điều cần phải vượt qua giai đoạn xử lý sơ bộ.

 >>> Khi nào thì bạn quá tuổi để phượt?

Họ mang hạt điều được rửa thật sạch, ngâm trong nước khoảng 10 phút cho hạt mềm, rồi vớt hạt điều ra và để ráo nước, muốn nhanh có thể sử dụng thấm khăn khô.

Tiếp theo trộn các thành phần của bột mì, bột nổi, bột quế để vẽ chúng với nhau. Sau đó, bơ và đường được thêm vào kem máy, sau đó những quả trứng bị đánh bằng dầu thực vật nói chung. Cuối cùng cho tất cả các máy mới được tạo ra trong hỗn hợp bột vào trận chung kết. Sau tất cả những gì được thực hiện là cho các loại hạt thực và trộn đều.

 banh

Bánh sau khi có được thành phần chuẩn bị được đưa vào lò nướng, ở nhiệt độ khoảng 1500-20000C. Bánh Nut là màu vàng khi trứng chín, bột mì trắng, kết hợp với mùi thơm và hương vị của hạt điều giòn, mùi thơm của quế, vị ngọt của đường, chất béo của dầu ăn rất hấp dẫn.

Những ngày này, với thời tiết lạnh, thưởng thức hạt điều bánh kết hợp với nhấm nháp trà nóng, không có gì thú vị trong!

 Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post