Giám đốc Sony nói gì về Xperia Z

Giám đốc Sony nói gì về Xperia Z

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những ngày này, một bình luận trên trang Facebook của Sony cho biết, Sony Xperia Z6 sẽ không bao giờ được phát hành. Nhưng một nguồn khác cho biết phát ngôn viên của Sony đã phủ nhận thông tin đó. Điều này làm cho dư luận rất bối rối.

xpz

Các thông tin mới nhất từ ​​trang web công nghệ engadget.com nói điện thoại thông minh Sony Xperia Z5 là cuối cùng trong dòng Z. Theo đó, giám đốc tiếp thị sản phẩm của Sony cao cấp Makino Tháng Sáu khẳng định: “Sony sẽ không phát hành Xperia Z6 và công ty đang chuyển  để tập trung cho Xperia dòng X. “Dựa theo người quản lý tiếp thị, một trong đó là dễ hiểu tại sao Sony Xperia smartphone ra mắt 3 X tại MWC 2016, mà không phải là Xperia Z6 như tất cả mọi người đã hy vọng.

Các bình luận về fanpage, nói về quản lý tiếp thị, với sự ra mắt của Xperia X 3 op vien sony c3 hình thức, qua đó chúng ta có thể thấy rằng Sony sẽ không ra mắt Xperia Z6, rất có thể là sự thật.

Xperia Z đã được đưa ra vào năm 2013 và được coi là dòng flagship cao cấp của nó. Từ đó cho đến nay, Xperia Z đã chiếm được trái tim của rất nhiều fan nhờ thiết kế tuyệt vời của nó, phần cứng là khá ổn định. Vì vậy, Sony Xperia Z – nếu không ra mắt thực sự là một điều đáng tiếc! Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn không có bất kỳ thông tin từ Sony Việt Nam.

Xem thêm Điểm tin công nghệ ngày 17/2

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post