Giảm cân thanh mát ngày hè với trà vải bạc hà

Giảm cân thanh mát ngày hè với trà vải bạc hà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giảm cân là mùa hè rất khó khăn, gây cơ thể bạn mất rất nhiều nước, cảm giác khó chịu. Thanh trà giảm cân với vải mùa hè bạc hà mát mẻ là một bí mật để lấy lại thân hình thon thả không ngại cái nóng.

Một ly trà bạc hà tươi mát vải ngọt chua không chỉ giảm cân mà còn đồ uống thanh nhiệt tuyệt vời. Hiển thị các vải mùa, do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn những quả vải ngon, mọng nước và rất tiết kiệm chi phí, quá. Hãy bắt đầu công việc ngay lập tức thanh nước mát là mất trọng lượng ánh sáng!

>>> giam can nhanh cap toc

bh

Chất liệu:

Mint-hương vị trà vải nhẹ nhàng thanh mát thích hợp cho đồ uống trong những ngày hè. Hôm nay chúng ta sẽ học cách trà ngon với bạc hà và vải này chị em! Với vải pha trà bạc hà, bạn sẽ cần:

– 2 gói túi trà;

– 500ml nước nóng đến 80 độ;

– 600ml nước;

– 300g đường;

– 60g lá bạc hà tươi;

– Quả 9-10 vải thiều;

– 100g quả mâm xôi hoặc dâu tây;

– 1 trái chanh.

Làm:

  1. Để thực hiện một miếng vải trà bạc hà, đầu tiên bạn sẽ có được một lọ thủy tinh sạch. Đối với túi trà trong nước sôi rồi đổ một chút để làm ấm chai và trà. Sau đó, bạn đổ hết nước có thể đi. Bạn cho thêm nước sôi để yên nghỉ, đợi khoảng 5 phút trước khi bạn nhấc túi trà, để trà mới pha trà trong một nơi mát mẻ để nhanh chóng làm mát nó xin vui lòng!
  2. Bạn cho 600ml nước trong một nồi nhỏ, thêm đường để tan đi và đặt trên bếp đun sôi. Cho đến khi thấy nước sôi, bạn thả lá bạc hà rửa sạch vào cống bên (chú ý giữa một vài lá bạc hà tươi để trang trí sau này). Chờ nước sôi, bạn vặn nhỏ lửa đun sôi liu riu khoảng 1-2 phút, sau đó tắt lửa đi. Bạn cho bạc hà nước trong một chiếc bình thủy tinh khác, để nguội. Khi này, bạn sẽ nhận được bạc hà xi-rô tinh khiết.
  3. Rửa chanh, lấy một số hạt muối để chà đi việc loại bỏ vỏ, sau đó bạn sẽ sử dụng con dao chanh đắng này thành lát mỏng. Vải bóc vỏ, bỏ hạt và đi. Vải là những thành phần quan trọng để tạo ra hương vị thơm ngon của trà này, vì vậy bạn cần thêm lời khuyên để chọn một loại vải tốt để mua vải tươi. Quả mâm xôi (hoặc dâu tây), bạn rửa sạch dưới vòi nước để làm sạch và để ráo nước.
  4. Bạn có cho trung bình 100ml syrup trà bạc hà, thêm quả bao gồm mâm xôi, chanh và vải trong, khuấy động và đưa cửa hàng mát trong tủ lạnh ngăn và sử dụng cá nhân. Nếu bạn muốn cập nhật, xin vui lòng cung cấp thêm đá viên hoặc đá nghiền nát trong cái lạnh để có một trà nơi vừa ý có thể được thưởng thức ngay lập tức.

Mách nhỏ: bạn có thể cho hỗn hợp trên vào bình shaker và lắc để tạo bọt. Vì vậy, với các bước đơn giản, bạn đã hoàn tất việc làm cho vải trà bạc hà là đã có.

>>> Kinh nghiem giam can

 vai

Hoàn thành:

Ly làm mới vải trà bạc hà, hương thơm ngọt ngào với một hương vị chua nhẹ của chanh sẽ giúp bạn xua tan những ngày hè nóng nực và mang lại cho bạn cảm giác tươi mới và thoải mái. Hương vị hơi chát của trà trộn với các loại vải nhẹ thịt ngọt tạo ra một trạng thái cân bằng và vừa miệng. Thêm chút mát lạnh của bạc hà sẽ nhanh chóng đánh bại các nhiệt ở ruồi của bạn. Tìm hiểu làm thế nào để làm trà bạc hà vải hấp dẫn để mời cả hai ẩn!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post