Giải pháp đồ lót khi sao mặc đồ xuyên thấu

Giải pháp đồ lót khi sao mặc đồ xuyên thấu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngôi sao gợi cảm nhất có nhiều mặt hàng đồ lót thời trang hoàn hảo cho chiếc váy nóng xuyên thấu của họ.

Jennifer Lopez, Beyonce, Kim Kadashian … những người nổi tiếng và cũng tai tiếng cho nông dân “nghiện” váy xuyên thấu siêu nóng.

Họ đã thử mọi cách, nhờ các chuyên gia thời trang, stylist tư vấn để lựa chọn những thực phẩm an toàn nhất cho sự thâm nhập lót váy. Nó là không thể bỏ qua những cực kỳ hấp dẫn khi các ngôi sao bước đi trên thảm đỏ với chiếc váy xếp lớp trông hấp dẫn như váy sheer. Nếu đồ lót không phù hợp, quyến rũ sẽ được giảm ngay lập tức.

beyonce

1. Beyonce

Ngôi sao nhạc pop nổi tiếng với những vũ điệu đam mê luôn luôn xuất hiện táo hấp dẫn và không kém để thiết kế thâm nhập báo thạch nạm.

Với váy sheer trong chỉ các loại đá, kim sa che chắn khu vực nhạy cảm, Beyonce cần phải hình thành một bộ đồ thiết kế đồ lót với một cúp ngực phù hợp. Và tất nhiên nó phải có màu nude.

2. Jennifer Lopez

Các ca sĩ và nữ diễn viên bốc lửa luôn được liệt kê như là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh của các cũng là váy thâm nhập rất yêu thương. Jennifer thậm chí thực hiện một loạt các bản đồ phù hợp với sự thâm nhập cực kỳ táo bạo.

Với thâm khoe váy đầy đủ ba khổng lồ ở gần nàng, Jennifer Lopez đã chọn một thân quần lót da mỏng hình chữ mịn bao trùm như váy bút chì. Điều này được biết đến như một váy lót chuyên dụng.

>>>  mỹ phẩm

3. Kim Kardashian Tây

Kim xuyên lấp lánh váy của Roberto Cavalli trên thảm đỏ. Mặc dù những gì có thể được nhìn thấy, cô mặc mà như ở Gala Met kéo dài không.

Với khoảng xâm nhập khắp cơ thể, đặc biệt là các siêu-ba và lưng trần, Kim đã bị buộc phải lựa chọn một nội các món ăn như quần lót cạp cao, ôm, nude, vì vậy mà nó dừng lại ở hông, nhưng không chạm đáy trở lại.

naomi

4. Naomi Campbell

Sự thâm nhập ăn mặc của “báo đen” kín đáo Anh hơn ba váy trên nhưng có một số sự xâm nhập nguy hiểm ở thắt lưng, eo và bụng.

Đơn giản hơn, Naomi đã chọn một chiếc quần lót thong với đồ lót ren màu đen để không tiết lộ hiện ra lờ mờ xuyên thấu qua da.

5. Zoë Kravitz đã chọn một cách rất cổ điển để mặc Alexander Wang lưới đầm với màu đen đai lưng cao.

Sự lựa chọn được đưa ra như là một lưng cao quần đen mượt, nhưng không một gợn đường may. Thông qua các lưới màu xám của chiếc váy, bạn có thể nhìn thấy chiếc quần lót màu đen mờ.

6. Jourdan Dunn

Jourdan Dunn mẫu mận Burberry váy vô cùng sexy. Chất liệu lưới với khe ngực, cắt trung tâm của cơ thể thấp hơn tạo ra khoảng cách táo bạo.

Các nâu quần lót ren da đẹp quần chọn màu đỏ với cái nhìn xéo mông không kém sexy cho lót trong váy “nguy hiểm” xung quanh.

joan small

7.Joan Smalls

Joan Smalls mặc một sự xuyên thấu Roberto Cavalli và những điểm nổi bật lớn màu tím hoa. Chuyển váy cắt bỏ vai và ở thắt lưng để tạo ra một hình ảnh đầy cá tính.

Một mỏng quần lót ren màu đen bình thường đã được chọn để xuất hiện cùng thương hiệu sexy.

8. Jess Hart

Jess Hart đã mặc một chiếc váy màu đỏ của Valentino xuyên thấu. Làm chặt váy từ cổ xuống cổ tay và mắt cá chân nhưng tất cả đã được một lớp xuyên thấu gợi cảm.

Jess Hart cuối cùng đã chọn để khoe đồ lót với nhau khá rụt rè khi mặc quần lót màu đen cạp cao. Quần backdrop ấn tượng cho lớp lấp lánh thấm đỏ bên ngoài.

9. Gigi Hadid

Gigi đã thực sự táo bạo khi lựa chọn một chiếc váy ngắn bó sát và cũng là một lớp rất nhạy cảm của vải lưới. Cô đeo đôi giày thể thao Adidas cho cô kết hợp váy sheer đen này. Điều đó có nghĩa là Gigi đã chấp nhận dám lộ đồ lót hiển thị.

Gigi mang bình thường quần lót màu đen, legging và quần trượt thấp để tạo nên lớp trong điều chỉnh với sự thâm nhập vải lưới màu đen.

cassie

10. Cassie

Cassie mặc một chiếc áo dài tay màu trắng hình dạng váy ôm sát, tổng thể có vẻ kín đáo nhưng xuyên thấu vào hai bên chia sẻ một vấn đề đồ lót nhỏ có thể được giải quyết nhanh chóng.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post