Giá kệ siêu thị giữ gìn làm sao cho đúng

Giá kệ siêu thị giữ gìn làm sao cho đúng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để bảo đảm chất lượng cũng như độ bền cho kệ siêu thị trong siêu thị, cửa hàng tự chọn là việc tưởng chừng đơn giản, nhưng làm sao để giá kệ của bạn không bị han rỉ và có tuổi thọ cao hơn thì đây mới là sự việc không hề đơn giản chút nào. Vậy nên sử dụng kệ siêu thị như thế nào để có tuổi thọ lâu hơn?

Auto Draft

Khi bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào kệ siêu thị giá tốt nhất thì quý khách hàng đều mong muốn mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, có thời gian sử dụng lâu nhất để xứng đáng với số tiền đó. Là nhà sản xuất giá kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam nên Vinatech luôn thấu hiểu những khó khăn trong việc lựa chọn giá kệ và cách sử dụng và bảo quản giá kệ bảo đảm an toàn chất lượng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Để đảm bảo chất lượng cho giá kệ siêu thị quý khách cần tuân hành 5 nguyên tắc sau:

1: Sử dụng giá kệ đúng tiêu chuẩn chất lượng.

Trong siêu thị của bạn, hàng hóa luôn được phân chia nhiều loại, gồm các sản phẩm có tải trọng nặng, nhẹ. Vì vậy kệ chứa hàng thường được phân chia gồm 2 loại kệ: Kệ chứa hàng nặng(kệ dầy), và kệ chứa hàng nhẹ(kệ mỏng). Như vậy các gian hàng của bạn luôn vững trãi và tiết kiệm được chi phí.

2: Sử dụng giá kệ siêu thị đúng theo ngành hàng.

Siêu thị quy mô, thông thường sẽ chia nhiều gian hàng như: hàng thực phầm, hàng rau củ quả, hàng bánh kẹo, nhu yếu phẩm … Trong trường hợp bạn lấy kệ sắt để hàng để trưng bày rau củ quả, như vậy kệ sẽ mau han rỉ và tuổi thọ độ bền sẽ bị rút ngắn. ( Lời khuyên: nên sử dụng kệ gỗ, kệ nhựa, kệ inox để trưng bày rau quả ).

3: Tránh bày những sản phẩm có kẽm, a xít, muối … nên giá kệ.

Nguyên liệu chính của giá kệ siêu thị thường được gia công bằng sắt kết hợp với sơn tĩnh điện, theo nguyên tố hóa học thì các chất kẽm, a xít, muối … khi tiếp xúc với kim loại, sắt sẽ tạo nên ra phản ứng và bào mòn kim loai, vì vậy để đảm bảo giá kệ có độ bền cao, bạn cần tránh bày những sản phẩm có nguyên tố bào mòn kim loại nên giá kệ.

4: Chọn vị trí lắp đặt cho các loại giá kệ.

Vị trí kê giá kệ thấp, hay ở trong sâu bên trong các tòa nhà, các vị trí này thông thường sẽ có độ ẩm cao, nền kệ giá kệ thường đổ các giọt mồ hôi do thời tiết thay đổi, nếu giá kệ của bạn chân tiếp đất bằng ốc vít thì đây chính là tác nhân chính khiến kệ han rỉ. ( Lời khuyên: Nên sử dụng chân cao su, hoặc chân nhựa ).

5: Nên bảo dưỡng giá kệ thường xuyên.

Chúng tôi là nhà sản xuất, chúng tôi luôn hiểu bất cứ thiết bị nào cũng cần phải quan tâm, quan tâm, bảo dưỡng, giá để hàng cũng vậy, bạn nên kiểm tra chúng theo định kỳ 6 tháng 1 lần, điều này sẽ giúp bạn khắc phục kịp thời những hư hỏng không đáng có.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post