Gấp hộp quà tam giác dễ thương chỉ với 5 phút

Gấp hộp quà tam giác dễ thương chỉ với 5 phút

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để đánh giá một món quà tặng nên xem xét cả hai yếu tố của giá trị và hình thức. Tuy nhiên, trong thực tế, mọi người không mất quá nghiêm trọng các giá trị của món quà quá thiên về món quà giá trị sẽ không còn ý nghĩa và thường trở thành một nguồn thu ngoại hơn là mang một món quà lịch sự. Xét về hình thức, một món quà sẽ được đầu tư theo hình thức bên ngoài sẽ làm cho người nhận cảm thấy được tôn trọng và hài lòng.
Bạn có những món quà trong tay nhưng đã thiếu một hộp quà để tỏ lòng biết ơn của mình đối với người nhận? Đừng chờ đợi, hãy bắt tay vào làm một hộp quà tặng để làm cho công chúng ngay lập tức. Rất đơn giản và dễ dàng, chỉ cần 5 phút thôi, bạn sẽ “cho ra đời” một hộp kim tự tháp siêu dễ thương và nhỏ nhắn, phù hợp để bạn đặt các món quà nhỏ dễ thương như đồ trang sức, bánh kẹo, … Ngoài ra, để duy trì những món quà lớn, bạn nhớ đo lựa chọn và kích thước giấy lớn hơn tùy theo kích thước của món quà ẩn.
5_phut_gap_hop_qua_hinh_kim_tu_thap_cuc_de_thuong_5
Chuẩn bị:
– Giấy màu, chọn hộp quà tặng giấy khá khó hơn
– Dây len hay băng
– Bút chì, thước kẻ
– Kéo, Bấm lỗ
Làm
Bước 1
Đối với hộp quà tặng gấp nhanh chóng bạn cần in trên giấy cắt ra file mẫu hoặc bạn in trực tiếp trên giấy màu. Lưu ý rằng tùy thuộc vào kích thước của món quà mà bạn chọn cho giấy và in ấn các file của bạn theo kích thước phù hợp.
Đặt mẫu vào file giấy. Có thấm tháp vào hình thức và sau đó lấy kéo cắt. Đặt hàng một kích thước lên cạnh của tờ giấy đưa nhẹ xoa tay gấp. Nếu không có máy in bạn có thể tự vẽ mô hình tài trợ.
5_phut_gap_hop_qua_hinh_kim_tu_thap_cuc_de_thuong_2
Bước 2
Tương tự như vậy, bạn thiết lập các cạnh gấp kích thước và ánh sáng đột quỵ được chú ý, theo sau bằng cách sử dụng một công cụ đục lỗ, bấm 4 lỗ nhỏ trên 4 đỉnh của tam giác. Cắt dây thừng dây ren len trên 4 lỗ và cố định thắt nơ trang trí. Hãy nhớ để đặt một món quà bên trong kim tự tháp trước khi viền ẩn.
5_phut_gap_hop_qua_hinh_kim_tu_thap_cuc_de_thuong_3
Vì vậy, chỉ sau 5 phút để vẽ, cắt, gấp lại khi bạn có hộp quà tặng độc đáo hình kim tự tháp Ai Cập khá và đáng yêu.
5_phut_gap_hop_qua_hinh_kim_tu_thap_cuc_de_thuong_4
Với một cách đơn giản để làm điều này, bạn không cần sử dụng khéo léo cũng có thể làm cho hộp quà tài trợ để tặng cho bạn bè của mình.
5_phut_gap_hop_qua_hinh_kim_tu_thap_cuc_de_thuong_5
Những hộp quà tặng đáng yêu sẽ làm cho món quà trở nên ý nghĩa hơn, quá.

Xem thêm: Hộp quà cao cấp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post