Galaxy S7 và S7 Edge có đơn đặt hàng đạt mức kỷ lục

Galaxy S7 và S7 Edge có đơn đặt hàng đạt mức kỷ lục

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


G5 LG và Samsung Galaxy S7 từ khi ra mắt cho đến nay đã rất cạnh tranh với nhau trên thị trường. So với các đối thủ của nó G5, Galaxy S7 sở hữu nhiều cải tiến như cảm biến camera IP68 chứng nhận và nâng cấp. Chỉ gần đây, Galaxy S7 đã đạt được một kỷ lục.

Đơn đặt hàng Galaxy S7 và S7 Edge đã vượt qua sự mong đợi của Samsung

Theo thông tin gần đây từ trang công nghệ Phonearena, các giám đốc điều hành của Samsung – JK Shin cho biết: “Theo thống kê, số lượng đơn đặt hàng của Galaxy S7 và S7 đôi Edge là cao hơn nhiều so với người tiền nhiệm Galaxy S6 đã được đưa ra hồi đầu năm ngoái.” Tuy nhiên, Giám đốc điều hành không tiết lộ cho chúng tôi biết số cụ thể là bao nhiêu S7 và các sản phẩm S7 Galaxy Edge trên thứ tự.

an tuong

Được biết, bộ đôi này bán ở quê nhà, Hàn Quốc, cùng với nhiều quốc gia khác ở châu Âu từ ngày 11/3, gần một tháng sau khi sự kiện MWC 2016 đã kết thúc. Nguồn tin cũng tiết lộ, đơn đặt hàng và S7 S7 cạnh Galaxy cao hơn so với Galaxy S6 2,5 lần và S6 cạnh ra mắt. Một bảng thống kê cho biết, với 61% số người chọn Galaxy S7 thiết kế 2 cạnh hơn bởi bề mặt độc đáo của nó.

Đơn đặt hàng và S7 S7 Galaxy Cạnh đạt mức kỷ lục cao, gấp 2,5 lần phụ kiện rock
Galaxy S7 nhanh chóng giành được hơn cho người dùng với thiết kế cong 2 mặt

Bởi vì ra mắt cách đây không lâu, vì vậy nên sở hữu mới siêu phẩm này cũng khá khó khăn. Tại Rotterdam, nhiều hàng dài muộn vào ban đêm từ 2:00 để được cầm chiếc điện thoại này. Được biết, sau 3 tháng, Samsung sẽ liệt kê con số cụ thể có bao nhiêu đơn vị được bán ra, chứ không phải là con số hiện nay đứng ở mức chỉ cần đặt chỉ. Không biết nếu so với đối thủ cạnh tranh của nó, là G5 Samsung LG hoàn toàn có thể thống trị nó?

Xem thêm Sony giới thiệu tính năng mới trên Android 6.0

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post