Galaxy Note 5 quan trọng ra sao với Samsung?

Galaxy Note 5 quan trọng ra sao với Samsung?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đổ xô đặt sản phẩm trên kệ từ khi ra mắt, thu hút người hâm mộ trung thành lớn để mua máy trong thời gian đầu tiên, Samsung đã cho thấy nỗ lực rất lớn để giành chiến thắng điểm so với đối thủ Apple.
Và dòng người xếp hàng mua Galaxy Note 5 tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta đã thấy sự xuất hiện của Kim Gi Cheol, Giám đốc điều hành thay màn hình điện thoại Samsung Vina. Các nhà lãnh đạo Hàn Quốc mặc quần tây giản dị, áo sơ mi, từ từ rẽ đám đông, tìm kiếm cho người đầu tiên xếp hàng để chỉ đạo tay, mỉm cười và những kỷ niệm chụp ảnh.

Samsung

Sự hiện diện của những người quyền lực nhất ở Việt Nam Samsung bất ngờ với các phương tiện truyền thông, bởi vì đây là một cái gì đó chưa từng có trong các sản phẩm bán hàng thời gian mở cửa trước, ngay cả khi S6 và S6 Galaxy đôi Edge trên kệ cách đây vài tháng.

Hơn một tuần sau khi ra mắt tại Việt Nam, Galaxy Note 5 chính thức lên kệ. Một ngày trước khi đợt khuyến mãi, hàng trăm người đã làm nhiệm vụ trước khi hai cửa hàng của Samsung tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh – nơi đầu tiên bán sản phẩm này. Ngoài iPhone của Apple, không nhiều điện thoại ở Việt Nam để có được khách hàng xếp hàng qua đêm để là chủ sở hữu đầu tiên.

Các tổ chức sự kiện đổ xô và bán các sản phẩm trước khi đối thủ Apple ra mắt iPhone mới, cộng với sự xuất hiện của lãnh đạo, Samsung cho thấy Galaxy Note 5 là một sản phẩm rất quan trọng đối với công ty. Mô hình này xuất hiện trong thời gian linh kiện điện thoại  LG, Sony, HTC đã tung ra sản phẩm cao cấp như G4, Xperia Z3 +, One M9 … Những mô hình này không được ghi trong điều khoản của bán hàng tại Việt Nam.

Lưu ý Galaxy 5 trên kệ trước khi xuất hiện iPhone mới, khác với các thực hành trong những năm trước đó. Sự thay đổi này cho thấy sự quyết tâm để khẳng định vị thế của mình trong phân khúc điện thoại di động Samsung màn hình lớn. Họ là những người đã sinh ra phân khúc này và các nhà lãnh đạo thị trường trong nhiều năm. Tuy nhiên, sự xuất hiện của iPhone 6 Plus trong tháng Chín năm ngoái của Apple trở nên biến quan trọng trong nguy hiểm.

Khi thế hệ đầu tiên của Galaxy Note xuất hiện, Samsung một lần thừa nhận phải đối mặt với những nghi ngờ về mức độ thành công của điện thoại thông minh màn hình lớn. Vào thời điểm đó, Apple vẫn trung thành với kích thước nhỏ để người dùng có thể sử dụng một bàn tay. Nhiều thương hiệu khác không dám di chuyển mình để làm cho một sự khác biệt.

samsung-galaxy-note-5-launching-soon
“Fan trung thành” ở Việt Nam đang nắm giữ của các cũ hơn Galaxy Note được sử dụng để mua hàng giảm giá Note 5-30%. Ảnh: Duy Tín.
Khi bán hàng của Galaxy Note 2 và Note dòng 3 tăng vọt, Sony, HTC, LG bắt đầu để tham gia với các kích thước mẫu di động 5-6,4 inch. Galaxy Note 4, Samsung đã sở hữu một số lượng lớn người hâm mộ trung thành, gắn bó với sản phẩm nhờ vào tính năng S Pen và ghi chú liên quan đến các tiện ích hỗ trợ công việc.

Nhận ra một phân khúc hoàn toàn mới đã được mở ra và Samsung đang “một mình một chiếc máy bay”, Apple chấp nhận thay đổi và khởi động iPhone 6 Plus với màn hình lên đến 5,5 inch. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối thủ cạnh tranh bán màn hình lớn điện thoại di động, nhưng chỉ có Samsung và Apple cung cấp cho người sử dụng các mô hình “lớn” thực sự, cả về kích thước và cấu hình.

Theo số liệu từ các nhà bán lẻ, sự hiện diện của iPhone 6 Plus có một ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của dòng Galaxy Note của Samsung. Đó là lý do năm nay các công ty điện thoại Hàn Quốc quyết định đẩy nhanh để đưa sản phẩm của họ xuất hiện trước các đối thủ.

Không chỉ bán sớm, Samsung cũng đưa ra các “sự đánh giá cao của khách hàng”, cho phép người dùng thực hiện các hình thức Galaxy Note cũ, dù cầm tay hay chính hãng, với các điểm bán hàng giảm 30% giá mua giảm Galaxy Note 5. Nỗ lực này cho thấy rằng Samsung muốn người dùng của họ tiếp tục gắn bó với Galaxy Note. Nói cách khác, việc bán Galaxy Note trước khi iPhone 5 được cho là giữ 6S lượng fan trung thành, giảm thiểu thiệt hại của người dùng vào tay đối thủ.

Sau 5 Galaxy Note, Samsung cũng sẽ là một mô hình màn hình lớn là S6 Cạnh Plus. Theo các nhà phân tích, sự xuất hiện của S6 Cạnh Cộng bắt nguồn từ iPhone 6 Plus. Dòng Note có một lượng fan trung thành với bút S Pen, tuy nhiên, nhiều người sử dụng màn hình lớn này không quan trọng. Họ cần một điện thoại thông minh lớn, cấu hình tốt. iPhone 6 Plus được làm việc đó, vì vậy, S6 Cạnh Plus sẽ là đối trọng.

Samsung_Galaxy_Note_4_MG_6896

Quay ngược lại thời gian một tháng trước khi ra mắt của Galaxy Note 5 tại New York. Một loạt các chiến dịch truyền thông, quảng cáo Galaxy Note 4 “đột nhiên” đã được khởi động lại với khẩu hiệu “Cuộc sống của văn bản”. Theo các nhà bán lẻ, các mô hình Note Samsung Galaxy hâm nóng trước khi bán 4 chú giải 5 vừa để giải phóng lô hàng cuối cùng, chỉ là một cách để người dùng “sửa đổi” văn hóa chữ viết tay trên điện thoại di động, chuẩn bị cho sự xuất hiện của Chú Galaxy 5.

Sử dụng Galaxy Note Note 4 5 để tạo đà cho những nỗ lực trước các đối thủ Apple bán và cho thấy thiện chí với người hâm mộ trung thành, Samsung đang trình diễn một tập trung mạnh mẽ cho các sản phẩm chiến lược của chúng tôi. “Đầu tiên cường độ thấp hơn”, các công ty điện thoại Hàn Quốc đi trước một bước so với được cho là một chiến thuật phòng thủ hiệu quả đối thủ.

Theo một số báo cáo gần đây, Samsung Galaxy S6 sai về. Theo đó, phiên bản công nghệ màn hình cong bán chạy hơn Cạnh S6 S6. Đây là dữ liệu ngoài của Samsung. Khi các mô hình này được đưa ra, nhu cầu khách hàng lớn, nhưng khối lượng điện thoại thông minh mới thiếu hụt. Doanh số bán hàng dòng S6 đầu năm nay đã không đạt được kỳ vọng, do đó Galaxy Note là một chiến thuật 5 trong số họ trong nửa cuối năm 2015.

Chiều 29/8, nhiều nhà bán lẻ tại TP HCM nói, doanh số bán hàng của dòng Note mới tích cực trong ngày đầu tiên lên kệ. Tuy nhiên, nó vẫn còn là một chặng đường dài, từ nay đến đầu năm 2016, để duy trì doanh số bán hàng, trước khi hình thức nối tiếp Galaxy S xuất hiện trên nhóm cao cấp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post