Ehome 4 – Không gian sống lý tưởng cho mọi nhà

Ehome 4 – Không gian sống lý tưởng cho mọi nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách hàng mua căn hộ Ehome 4 Bắc Sài Gòn chỉ thanh toán trước số tiền là 100 triệu có thể tận hưởng sự tiện lợi của cuộc sống hiện đại trong một khu vực đô thị.

ehom

Không ít người nghĩ rằng hai lần khi đứng trước một quyết định: mua đất để xây dựng một ngôi nhà hoặc căn hộ ở khu vực thành phố lân cận? Câu trả lời phụ thuộc vào khả năng tài chính và mong muốn của riêng mình.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Đầu tư Long Company Nam (HOSE: NLG) phát triển đồng thời hai dòng sản phẩm: nhà và căn hộ tại dự án khu vườn thành phố KDC EHOME 4 Bắc Sài Gòn. Nếu thành phố đi theo khái niệm “thế hệ 3”, cho gia đình với mục tích lũy được khá căn hộ để cung cấp các giải pháp sở hữu của nhà đầu tiên “cho các gia đình trẻ, nhân viên và những người mới đi làm được vài năm, tích lũy vẫn còn hạn chế.

can ho ehome 3

Tại đại hội cổ đông năm 2015 của Nam Long, Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch công ty cổ phần, nhu cầu về nhà ở tại khu vực đô thị hiện nay là rất lớn, vấn đề là các nhà phát triển đã tạo ra các trận đấu đúng sản phẩm, thiết kế đẹp và tối ưu giải pháp tài chính hay không. Với chung cư Ehome 4, Nam tập trung dài trên các tiêu chí cốt lõi.

Đầu tiên, sản phẩm được thiết kế với diện tích vừa phải giá, tự do và hợp lý, trung bình căn hộ khoảng 475 triệu đồng / hai phòng ngủ. Để giảm bớt gánh nặng tài chính, Nam Long đã kết hợp với một số ngân hàng thương mại, cung cấp các gói cho vay đặc biệt cho khách hàng dễ dàng sở hữu nhà. Chẳng hạn như chính sách “cho vay lãi suất 0% và thời gian ân hạn trả nợ gốc cho đến khi nhận được nhà, cho vay ổn định 6% trong 2 năm hoặc chương trình An lãi suất” của Ngân hàng.

Ngoài ra, theo ông Lê Chiến Thắng, Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh của Nam Long, hiện nay có 250 trường hợp người mua căn hộ là chủ đầu tư Ehome 4 hỗ trợ, tư vấn vay vốn thành công 30.000 tỷ gói của chính phủ với lãi suất 5-6% cố định trong 15 năm.

Trong khi đó, các gói cho vay thương mại, căn hộ Ehome 4 475 triệu giá, người mua chỉ cần đóng trước 100 triệu USD, tương đương 20% ​​của hợp đồng có thể sau đó chỉ phải trả gốc và lãi cho ngân hàng hàng tối đa 4-6 triệu / tháng ( tùy thuộc vào gói cho vay). Tỷ lệ thanh toán là tương đối phù hợp với gia đình của em hoặc người quản lý trung làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Town Thuận An, thu nhập từ 10-12 triệu đồng / tháng.

căn hộ home land

Bên cạnh vấn đề tài chính, nhà đầu tư Ehome 4 cũng giải quyết một vấn đề khác cũng không kém phần quan trọng là cộng đồng xây dựng câu chuyện giá trị cho người dân khi họ chuyển đến sống. Do nằm trong 12ha của KDC EHOME Bắc Sài Gòn 4 của cư dân chung cư nên Ehome 4 hoàn toàn kế thừa các cơ sở nội bộ hiện tại giống như sống trong một khu vực đô thị như công viên, hồ bơi, sân thể thao, trường mầm non … mặc dù chỉ số tiền họ bỏ ra để mua một căn hộ.

can ho

Cùng với các tiện ích nội, nằm trong EHOME tim 4 Thuận An Town – Thái Bình Dương (giáp TPHCM), mà đã trở thành định hướng đô thị loại II vào năm 2020, do đó, hai năm trước đây, một loạt dự án trọng điểm trong y tế, thương mại dần dần hình thành (Bệnh viện Quốc tế Miền Đông , Trung tâm thương mại Aeon, …); điều này tạo ra nhiều giá trị hơn và cuộc sống của người dân tích lũy giá trị gia tăng của các sản phẩm tại KDC EHOME 4 Bắc Sài Gòn trong tương lai.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post