Dưỡng da vùng mắt bằng serum tự chế

Dưỡng da vùng mắt bằng serum tự chế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Serum đã được sáng chế và sử dụng từ những thập niên 90s cho phái đẹp trên khắp thế giới.

Không giống như các hiệu ứng mỹ phẩm dạng kem chỉ có trên bề mặt của da, có khả năng vượt trội trong huyết thanh thấm sâu càng tốt và điều trị các vấn đề về da từ bên trong tế bào. Tuy nhiên, có rất nhiều loại khác nhau của huyết thanh tương ứng với nhiều công dụng khác nhau như serum mắt, da chống khô huyết thanh …

Các tin tốt là bắt đầu trở nên quen thuộc với loại hình này mới của mỹ phẩm, bạn không cần phải tìm kiếm bất cứ nơi nào khác, bởi vì chỉ cần một chút khéo léo bạn có thể huyết thanh da vùng mắt “tự lập” và đấy nhé!

 se

>>> tinh dầu thiên nhiên

Serum tăng độ đàn hồi da vùng mắt

Trộn 1 muỗng cà phê dầu jojoba, 5 giọt tinh dầu và 5 giọt tinh dầu hoa cúc La Mã của hoa hồng. Đối với tất cả vào một lọ thủy tinh nhỏ, đậy nắp thật chặt và lắc nhẹ nhàng hỗn hợp này để hòa tan vào nhau. Vì vậy, bạn có một chai huyết thanh hoàn hảo tôi đã có em!

huyết thanh Eye

Chuẩn bị 1 viên nang vitamin E đã bị nghiền nát, 1/2 thìa cà phê aloe vera gel, 1 muỗng cà phê dầu quả mơ, 1 muỗng cà phê dầu hạt bưởi và 1 thìa sáp ong. Bạn trộn hai loại dầu trên sáp, tan chảy. Đối với aloe vera gel để xua tan hỗn hợp thu được. Tiếp tục cho vitamin E trong. Để nguội hỗn hợp rồi cho vào lọ thủy tinh kín.

Serum Dispel nếp nhăn quanh mắt

3 giọt tinh dầu hoa oải hương, dầu jojoba 15 giọt, 3 giọt tinh dầu hoa hồng, dầu cà rốt giảm 9, 2 muỗng cà phê dầu hạt dẻ và 2 viên nang vitamin E nghiền nát và 1 lọ thủy tinh nhỏ và sau đó nhẹ nhàng lắc để pha trộn các thành phần với nhau. Vì vậy, bạn có 1 chai huyết thanh Dispel nhăn hiệu quả rồi!

 rum

Serum Anti-Aging

Trộn 3 giọt tinh dầu hoa cúc, 3 giọt tinh dầu cà rốt, 6 giọt tinh dầu cây lưu ly và 2 muỗng cà phê dầu hạt dẻ. Đối với tất cả các hỗn hợp thu được trong lọ thủy tinh và 1 sử dụng cá nhân.

>>> tinh dầu thơm

Làm thế nào để sử dụng

Tất cả các loại huyết thanh trên tất cả các cổ phiếu một cách sử dụng. Mỗi tối trước khi đi ngủ, và sau đó bạn trộn 1 giọt dầu đưa nhẹ xoa vùng mắt, tiếp tục massage nhẹ nhàng 5-10 phút sau đó để qua đêm.

lời khuyên

Các loại huyết thanh còn lại trong ống. Do đó, bạn nên sử dụng càng sớm càng tốt sau khi mở cửa để đảm bảo chất lượng nhé!

Serum cải thiện đáng kể chữa bệnh và điều trị các vấn đề da trưa chẳng hạn như giảm độ bóng, mờ tàn nhang hoặc thu nhỏ lỗ chân lông … Vì vậy, nếu bạn đang hài lòng với làn da của bạn và cần nhu cầu là không thực sự cần thiết, huyết thanh là không cần thiết.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post