Dùng tinh dầu cho cơ thể

Dùng tinh dầu cho cơ thể

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bài viết này tổng hợp các loại tinh dầu thiên nhiên sử dụng chung với các đề xuất về liều lượng thích hợp. Ngoài ra, có rất nhiều phương pháp khác nhau của việc sử dụng không được liệt kê dưới đây, nhưng có hiệu quả trong thư giãn và trị liệu.

aromatherapy-2
Nước hoa
Bạn có thể sử dụng các loại dầu thơm thay vì hàng ngày. Tinh dầu không chứa các hóa chất nên rất an toàn cho sức khỏe. Khi sử dụng các loại dầu thiết yếu như nước hoa mỗi ngày, bạn có thể chọn mùi hương yêu thích hoặc phù hợp với môi trường, thời tiết.

Có hai cách bạn có thể sử dụng dầu thay vì nước hoa:

Bạn pha loãng 1-2% tinh dầu thiên nhiên tinh khiết với rượu hoặc dầu thực vật lỏng, sau đó áp dụng nó vào phía sau tai, cổ tay, ngực như nước hoa bình thường.
Một vài giọt tinh dầu kết hợp với các loại nước hoa bạn sử dụng để tạo ra một mùi hương đặc biệt cho chính mình.
Khăn tay
Một vài giọt tinh dầu vào một góc khăn tay, để tránh lây lan dễ dàng khăn vết. Mùa đông, bạn nên sử dụng mùi để tạo ra một cảm giác ấm áp, chống cảm lạnh như quế, bạch đàn, tràm gió. Trong mùa hè, bạn có thể sử dụng tất cả các loại mùi như bưởi tươi, chanh, sả. Khi bạn muốn thư giãn, lấy mũi khăn tay và hít vào sâu hơn.

Xông hương
2-3 giọt tinh dầu thơm nguyên chất vào một bát nước nóng, dùng khăn trùm đầu và đưa khuôn mặt của mình trong bát trên của nước, một 20-25cm, mắt nhắm lại thưởng thức hơi với tinh dầu. Bạn không nên bẻ cong sự chú ý gần khuôn mặt quá dễ dàng bị kích thích sau khi hít phải. Cố gắng hít thở sâu qua mũi của bạn trong khoảng 1 phút.

Dầu massage
Bạn có thể pha loãng lên đến 5 giọt tinh dầu nguyên chất với 1 muỗng canh dầu thực vật và sử dụng để massage cơ thể. Để tiết kiệm thời gian chuẩn bị, bạn nên mua các chai thủy tinh tối để lưu trữ và sử dụng hỗn hợp này trong khoảng 1-2 tuần. Một số loại dầu thực vật như dầu hạnh nhân tốt cho massage, dầu hạt nho, đậu nành, cám gạo.

Khi thêm dầu với dầu thực vật, bạn sẽ thấy những vệt loang. Bạn có thể lắc chai để giúp dầu hòa tan trong dầu thực vật. Tuy nhiên, điều tốt nhất là bạn có thể sử dụng một que thủy tinh để khuấy hỗn hợp nguyên nhân được trộn lẫn, nhưng các phân tử dầu không bị mất do que thủy tinh thấm dầu.

Sau mỗi lần massage, bạn có thể điều chỉnh hỗn hợp cho phù hợp bằng tay khum lại với nhau và sau đó đổ dung dịch vào lòng bàn tay. Hãy chú ý đến tràn giải pháp không chỉ phù hợp trong các nếp gấp cọ. Thông thường, một giải pháp một muỗng canh là đủ để massage cho hầu hết mọi người.

Bạn nên đọc các tài liệu về dầu hoặc tham gia các lớp học để sử dụng các loại tinh dầu cách tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​với các chuyên gia để có được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng các loại tinh dầu.

Xem thêm: Mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post