Du lịch Thái Lan thích hợp với bạn nhất?

Du lịch Thái Lan thích hợp với bạn nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đi một mình, do đó, để Koh Phayam, nếu bạn đi với một người mà bạn yêu thương, Koh Yao Yai chọn, ngay cả khi đi du lịch với cả gia đình nên chọn Koh Lanta Yai. Cùng tìm hiểu!

Hòn đảo du lịch của Thái Lan phù hợp với bạn nhất?

1. Hòn đảo này là lý tưởng cho các cặp vợ chồng: Koh Yao Yai

Nằm giữa Phuket và Krabi, Koh Yao Yai là điểm đến du lịch lý tưởng cho các cặp vợ chồng vì không đông đúc như những nơi khác và có nhiều khu nghỉ mát sang trọng cho các cặp vợ chồng để thư giãn. Koh Yao Yai tread, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển đẹp, cát trắng trải dài cùng với không khí trong lành và mát mẻ. Không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hữu tình, du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị như chèo thuyền kayak, thuê xe đạp quanh đảo khám phá, bơi lội hay lặn …

du lich thai lan

2. đảo thích hợp cho khách du lịch đi du lịch một mình: Koh Phayam

Bất cứ ai đã từng đặt chân đến đây Koh Phayam ca ngợi là “thiên đường trên trái đất” với biển xanh, cát trắng, nắng và những điều tuyệt vời nhất là sự vắng mặt của khách du lịch. Nhiều người nhận xét rằng Koh Samui Koh Phayam bây giờ giống như thời gian … 30 năm trước đây, khi chưa phát triển và phát triển. Koh Phayam là điểm đến cho những người muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày.

AOW Yai là bãi biển lớn nhất trên đảo, thích hợp cho khách du lịch một mình tìm kiếm một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi và học cách lướt sóng.

3. Các đảo thích hợp cho các gia đình: Koh Lanta Yai

Làm thế nào về 70 km Krabi, Koh Lanta là một hòn đảo bao gồm Koh Lanta Yai Island là hòn đảo nhỏ của Koh Lanta và Nội, cũng như nhiều đảo nhỏ khác. Khu vực này là điểm đến lý tưởng cho ngày lễ gia đình với các vùng nước tương đối nông, người dân thân thiện, thích hợp cho các hoạt động lặn biển, bơi. Khu nghỉ mát này, bạn và gia đình bạn có thể chọn để lưu trú tại khu nghỉ bungalow hoặc Koh Lanta Yai tây.

Có thể bạn quan tâm Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

bai bien

Click chuột phải lưu diễn Thái Lan với giá dao động từ 4.990.000 VND

4. đảo thích hợp cho các hoạt động giải trí: Koh Chang

Koh Chang may mắn món quà cho rất nhiều núi, rừng nhiệt đới, thác nước và những bãi biển xinh đẹp. Ở đây, trong buổi sáng khách có thể tắm nắng, tham gia nhiều loại hình du lịch như trượt tuyết, nhảy dù, chèo thuyền kayak. Vào buổi chiều, bạn có thể xem những con cá bơi đầy màu sắc hay ngắm mặt trời lặn trên đảo. Đối với các buổi tối, du khách có thể đắm mình trong bầu không khí ở nơi này cho lửa trại và xem biểu diễn múa lửa trên bờ biển.

5. Nơi ở lý tưởng cho ngày dài: Các đảo ở Pattaya

Nếu bạn không thích sự ồn ào và nhộn nhịp của Koh Samui và Phangan hòn đảo xung quanh Pattaya có thể là nơi lý tưởng cho bạn. Thay vì chọn một hòn đảo duy nhất, bạn có thể thuê một chiếc thuyền để khám phá những hòn đảo như Koh Phai, Koh Sak và Koh Larn, sau đó cắm trại ngay trên bãi biển hoặc thuê một ngôi nhà gỗ nhỏ dễ thương với giá cả phải chăng để ở lại qua đêm. Bạn có thể dành thời gian để đi bộ xung quanh các hòn đảo, lặn biển hoặc tắm nắng và kết thúc ngày với một ly bia tươi mát lạnh, là lý tưởng, phải không?

bai bien dap

6. Các đảo có thể chiều lòng mọi người truy cập: Koh Racha Yai

Chỉ 40 phút bằng thuyền từ Phuket, bạn có thể đến đảo Koh Racha Yai. Koh Racha Yai sở hữu nhiều bãi biển đẹp, rừng xanh tươi và cây cọ đong đưa trong gió quyến rũ tất cả du khách. Trên đảo chỉ có 3 khu du lịch để phục vụ du khách đến tham quan và nghỉ mát. Koh Racha Yai đến, những gì bạn phải làm là thuê một chiếc võng được xem những đám mây, lắng nghe tiếng sóng vỗ, hít thở mùi của biển để cảm thấy khung cảnh yên bình ở đây.

Xem thêm Du lich Nha Trang Da Lat

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post