Du lịch nhà vườn – Loại hình du lịch hấp dẫn ở Đà Lạt

Du lịch nhà vườn – Loại hình du lịch hấp dẫn ở Đà Lạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đà Lạt (Lâm Đồng) từ lâu đã được biết đến như là “Thành phố của ngàn hoa”, “Vùng đất của hoa anh đào”, “sương mù City” hay “Thành phố của ngàn thông” với một khí hậu mát mẻ quanh năm. Do việc sản xuất lớn nông nghiệp, chủ yếu là các loại rau, hoa và trái cây nhiệt đới với người Đà Lạt phối hợp với các đơn vị kinh doanh để đầu tư phát triển du lịch du lịch mẫu vườn (loại giúp du khách có cơ hội để trải nghiệm sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao). Đây là loại hình du lịch đã góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch và mang lại lợi ích kinh tế cho thành phố.

Trang trại Langbiang (42 Xô Viết Nghệ Tĩnh) đã sử dụng 20 ha khu vực, bao gồm cả ba lĩnh vực sản xuất rau, hoa, trái cây và rau quả với các sản phẩm chính bao gồm: hạt giống hoa (sử dụng phương pháp nuôi cấy mô tế bào), chậu hoa, hoa tươi, hoa nghệ thuật. .. Đây cũng là nơi cung cấp dịch vụ tư vấn trồng hoa. Tại đây, du khách sẽ được nghe những lời giải thích và hiểu các giống mới của hoa cắt cành, dâu tây, rau và hoa được trồng và chăm sóc cho công nghệ nhà kính đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội để trải nghiệm công việc của trồng, chăm sóc, cắt, cắt tỉa rau, hoa và công nhân của khu vườn, phòng khách và ngắm hoa trong các sản phẩm hoa nghệ thuật tiên tiến.

langbiang

Người trồng hữu cơ (Xuân Thọ) là một trong những vườn áp dụng công nghệ sản xuất sản phẩm không đạt tiêu chuẩn hữu cơ (organic) của châu Âu. Trải rộng trên diện tích khoảng 4ha, nơi hữu cơ sản xuất hơn 100 loại rau và trái cây theo phương pháp nuôi khép kín và không sử dụng hóa chất. Vì vậy, các sản phẩm hữu cơ là hợp vệ sinh, có thể ăn trực tiếp. Ở đây, bên cạnh các điểm tham quan, tìm hiểu các kiến ​​thức về sản xuất sản phẩm nông nghiệp của khu vườn, du khách còn có cơ hội tham gia giảng dạy lớp học chế biến các loại salad.

Với địa hình bằng phẳng, đất đai màu mỡ và dòng nước chảy qua các làng hoa Thái Phiên (phường 12) là nơi lý tưởng để trồng các sản phẩm trồng hoa cắt trong nhà kính, nhà lưới theo công nghệ cao như hoàng anh, lay-bạn, cúc đỏ, hoa cẩm tú cầu, ly thủy tinh, hoa cẩm chướng, hoa hồng … Ngoài ra, nó còn trồng atisô, cây trồng chủ lực của Đà Lạt.

>>> tour du lich phu quoc

Thái Version đến việc lãnh thổ liếc mắt qua nhà, nhà kính nằm trên những cánh rừng thông xanh, du khách sẽ thấy hoa đầy màu sắc vô tận được đan xen như tô điểm thêm sức sống trái đất Tây Nguyên. Mỗi năm, làng đã nhận được hơn 50 hoa Thái Phiên đoàn trong nước và ngoài nước đến tham quan, nghiên cứu, thưởng thức những bông hoa.

Làng Hoa Thanh Vân (Phường 5) cung cấp hơn 80% hoa của thành phố, trong đó, hoa hồng là những bông hoa chính. Mặc dù làng chủ yếu là dạng bậc thang dốc địa hình đồi núi, nhưng theo phương pháp truyền thống là triết học, ghép và lai tạo giữa hoa hồng trong nước nhập khẩu từ Hà Lan, Van Thanh dân làng đã tạo ra nhiều chủng hoa hồng đẹp như hoa hồng đỏ, hoa sen màu hồng, màu hồng, trăng vàng tăng, màu hồng nhưng ai … Bước vào hoa hồng vương quốc, du khách không chỉ có cơ hội để chiêm ngưỡng những bông hoa hồng của tất cả các màu sắc, nhưng cũng mất dìu dịu hưởng hoa hồng hương thơm, mùi thơm.

van thanh

Vườn Thương mại (Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 3) có diện tích 1,5 ha, trong đó có 2 huyện. Nhà vườn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với các loại thuốc truyền thống. Vùng nơi mà cây thuốc trồng và chăm sóc 500 cây thuốc vườn ươm bạn thích rất chi tiết, Reishi, cỏ ngọt … Ngọc Linh sâm đặc biệt. Bên cạnh đó, Thượng Hải Garden cũng cung cấp các dịch vụ khác như nhà trọ, ăn uống, tham quan, bán các sản phẩm tiêu biểu của khu vườn, đặc biệt là xung dịch vụ miễn phí.

dia lan

Trại Hầm (135E Hoàng Hoa Thám, Phường 10) chồn sản phẩm cà phê nổi tiếng, hàng năm thu hút hơn 1.000 lượt khách, trong đó khách nước ngoài chiếm 10%. Với diện tích khoảng 2,5 ha, trại Ham bao gồm 3 phần: Diện tích trồng cà phê moka, công viên và các khu Mink thưởng thức cà phê. Đây là trang trại đầu tiên ở Đà Lạt Mink với đậu moka cà phê chín để tạo ra sản phẩm cà phê chồn chất lượng cao. Tunnel chồn cà phê tại các trại được công nhận từ khâu trồng, chăm sóc, thu hoạch đến chế biến, hiệu quả kinh tế cao.

>>> du lich da lat

Tham quan trại Ham, khách bên ngoài các cơ hội để thưởng thức hương vị của cà phê chồn cũng nghe giải thích về quá trình sản xuất và chế biến cà phê chồn và tham gia vào thịt nướng ngoài trời, xem biểu diễn cồng chiêng hoặc dịch vụ homestay. Ở bên trái, đội khách cũng chủ trang trại tặng một chén trong hình ảnh và giấy chứng nhận ghi chồn lấy cà phê của mình tại Ham Farm.

organic

Loại hình du lịch nhà vườn Đà Lạt mọc không chỉ thu hút du khách đến Đà Lạt đang phát triển mà còn góp phần vào một hệ thống phong phú các sản phẩm du lịch ở Lâm Đồng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post