Du lịch ” 4 in 1″ ở Mũi Nai

Du lịch ” 4 in 1″ ở Mũi Nai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thoải mái tắm biển, ngắm cảnh hùng vĩ bao la của núi, trải qua cảm giác mạnh đi xe trượt núi và thư giãn trong các hải sản tươi sống trên bãi biển. Đó là nét đặc biệt của một không hai của khu vực đồng bằng sông Cửu Long Mũi Nai (Hà Tiên, Kiên Giang). Các yếu tố chính đã thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến khu vực lãng mạn này.

mui

“Hấp dẫn cô rất thân yêu, hãy thử nó! Cảm giác rất lạ khi ngồi trên xe trượt tuyết núi lao vun vút từ trên xuống dưới,” một người bạn gái vừa rời xe trượt núi cho thấy chúng tôi như vậy. Mặc dù sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn sau chuyến đi dài, có tiền sử bệnh tim mà còn người anh em họ của tôi đã mua một vé để kiểm tra 50.000 chiếc xe trượt tuyết núi tour du lịch cảm giác mạnh với phụ nữ như bạn chỉ cần có kinh nghiệm? Vì vậy, hai chị em quyết định mạo hiểm.

>>> tour tham quan da lat

Khi xe trượt được kéo lên các ròng rọc núi tốc độ chậm khá an toàn, anh em họ của tôi đã thất vọng hỏi: Trường hợp không có gì hấp dẫn, chắc chắn trước khi bị lừa. Một lần vào đầu, điểm cao nhất của Ta Pang, chúng tôi đã nhận ra trên sàn của người canh gác, để thưởng thức cà phê và ngắm cảnh. Anh họ của tôi bắt đầu thay đổi tâm trí của tôi: Nó chỉ là mát mẻ để được về vẻ đẹp này thực toàn cảnh Hà Tiên. Xa ngoài biển là hòn đảo của quần đảo Hải Tặc. Hơn nữa các hòn đảo đáng yêu của ngọc trai Phú Quốc.

Cà phê trên sân khấu bằng mắt thường hoặc bằng kính viễn vọng triển vọng du khách không chỉ nhìn thấy vẻ đẹp của Hà Tiên, nhưng cũng nhìn thấy cửa khẩu quốc tế Hà Tiên (Xà Xía), Ngọn hải đăng Mountain Lights, làng và Kev mũi của Campuchia.

mn

Bãi biển Mũi Nai cạn, ít sóng nên được khá an toàn trong khi tắm.

Sau khi uống cà phê, thiệt hại gió, một thỏa thích phong cảnh đẹp, chúng tôi lại tiếp tục cuộc hành trình để tìm cảm giác mạnh. Từ đỉnh núi có độ cao 128M Tà Pang, Xe trượt chạy xuống bãi với vận tốc tăng tốc. Tandem Xe trượt trên quanh co giữa rừng trên sườn núi làm cho chúng ta cảm thấy lo lắng nhưng rất thú vị. Nhiều tiếng la hét á á, hoảng loạn khi xe qua cua.

Một số người không còn giữ được bình tĩnh, thay vì giữ căng thẳng để giảm tốc độ để đẩy về phía trước để làm cho công việc nhanh hơn xe. Một cảm giác cả sợ hãi và vui mừng khôn tả khi chiếc xe đang xuống dốc hình xoắn ốc xuống núi. Hơn 15 phút xe dừng lại tại chân núi. Mọi người thở phào nhẹ nhõm, bước ra khỏi chiếc xe trượt tuyết. Nhiều người bắt đầu bình luận về cuộc hành trình của họ để vượt qua. Em họ tôi chỉ nói một câu: Đúng là cảm giác mạnh, thiệt hại hấp dẫn.

Rời khỏi chiếc xe trượt tuyết núi, chúng tôi tiếp tục đi dạo quanh bãi biển Mũi Nai. Vào mùa hè, du khách, bãi biển đông đúc hơn. Hầu hết trong số họ là những sinh viên du lịch với gia đình vào mùa hè. Đồng bộ hóa với các dòng của người dân, chúng tôi cũng chạy xuống biển để mở ra một bổ nhào. Mũi Nai nước biển trầm tích, hơi đục nhiều nhưng bù lại biển nhẹ nhàng nơi không có sóng lớn, bãi biển là khá an toàn với đất rất thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Tắm thỏa thích, chúng tôi đã được thưởng thức hải sản với nhiều loại tươi lâu hơn, giá là khá phải chăng. Những gì chúng tôi yêu thích vệ sinh ở đây. Mặc dù tắm biển và ăn ngay trên bãi biển, nhưng chiều dài bãi biển Mũi Nai là khá sạch sẽ và đàng hoàng, không có rác thải bừa bãi các bãi biển như nhiều du khách khác.

nai

Quan sát chúng tôi thấy, nếu bạn vừa ăn xong các nhân viên vệ sinh để làm sạch toàn bộ đất liền và thức ăn thừa, rác thải được thu gom vào thùng rác triệt để xe di chuyển đến bãi biển để bảo đảm bảo vệ sinh.

>>> tour tham quan phan thiet

Ngoài bơi, khách có thể thuê cả dàn nhạc, cổ để sống, “hát với nhau” ở bãi biển, giá cũng khá mềm. Du khách có thể muốn mua hải sản làm quà tặng cho bạn bè chỉ cần đi bộ vài bước là món quà lưu niệm có sẵn … Và rất nhiều tiện ích khác như buổi chiều ngắm cảnh biển, ngồi im lặng nghe crunch của gió ở trên những con sóng, những con mòng biển bay trên trời đổ cuối cùng xem thơ đầy đủ của biển. Sau đó dần dần hoàng hôn, sáng một vùng trời. Hoặc các hoạt động và lửa trại đêm qua đã được nghỉ ngơi qua đêm tại khách sạn nằm bên bờ biển …

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post