Dự án nhà ở xã hội Bright City bắt đầu tiếp nhận hồ sơ

Dự án nhà ở xã hội Bright City bắt đầu tiếp nhận hồ sơ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


22/8, Sàn giao dịch bất động sản và Hội trường Bất động sản Hưng Gia sẽ nhận được một sự mua hồ sơ tại các dự án  Bright City.

Thành phố Bright là một trong những dự án được chấp thuận cho Hà Nội chuyển đổi sang nha ở xã hội để đáp ứng nhu cầu thực tế cho người có thu nhập thấp.

bri

Thành phố Bright của làng Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, Hà Nội, nằm trên hơn 14.350 m2 diện tích, trên quốc lộ 32, rộng 60m, gồm hai làn xe lớn.

Dự án cũng là giáp với điểm đầu của đường tàu điện ngầm cao đi vào trung tâm thành phố, thừa hưởng những lợi thế của các khu đô thị như Lideco liền kề, Tân Việt Nam, Vân Canh, Xuân Phương, Kim Chung Di Trạch … Từ đây, cư dân có thể di chuyển vào thành phố một cách thuận lợi.

Thành phố Bright cũng được thiết kế như một khu phức hợp bao gồm khu dân cư, văn phòng và dịch vụ thương mại. Đặc biệt, các nhà đầu tư dành một phần diện tích cho khu vực trung tâm thành phố, có siêu thị lớn; các hoạt động cộng đồng của vùng; nhà trẻ, mẫu giáo; trạm y tế công cộng; spa; phòng tập thể dục; phòng đọc đo 1.2 trên 10.000m2 sàn.

Bãi đậu xe rộng trên 20.000m2 tiêu chuẩn xây dựng ở Việt Nam. Nhà đầu tư khu vực màu xanh lá cây đang tập trung để tạo ra một không gian sống trong lành và mát toàn bộ khu phố.

>>> can ho quan 7

Là một trong những dự án chuyển đổi từ thương mại nhà ở xã hội, tiến độ thi công và chất lượng dự án của các nhà đầu tư đặt lên hàng đầu.

Để xây dựng các dự án tiến độ được đảm bảo, BIDV là các nguồn tài chính và đảm bảo tiến độ xây dựng cho thành phố Bright. Theo đó, người mua sẽ trả tiền trực tiếp vào ngân hàng và ngân hàng sẽ được giải ngân theo tiến độ xây dựng của các nhà thầu. Trong trường hợp dự án không xây dựng hoặc chậm tiến độ, người mua sẽ được hoàn trả cùng với tiền lãi tại thời điểm hiện tại.

br

Nhà tài trợ BIDV là 30.000 tỷ gói cho vay từ Chính phủ. Trang chủ người mua có thể vay tới 80% giá trị căn hộ, thời gian vay tối đa lên đến 15 năm, lãi suất 5% một năm trong năm 2015, và không quá 6% trong năm tới. Như vậy, chỉ trong số tiền 130-200,000,000 đã có cơ hội sở hữu một căn hộ trong dự án.

22/8, liên minh 3 sàn giao dịch bao gồm: Exchange Bất động sản HT; Sàn giao dịch bất động sản và Hội trường Bất động sản Hưng Gia thay mặt cho các nhà đầu tư sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội của khách hàng.

Dự án này là để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành của toàn bộ nền móng tháp vào ngày 4 và bàn giao cho quý III / 2017.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post