Đợt mở bán cuối cùng của The ONE Residence

Đợt mở bán cuối cùng của The ONE Residence

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


STDA mở bán thị trường căn hộ bất động sản cuối cùng tại The ONE Residence với các giải thưởng với tổng giá trị lên đến 3 tỷ USD.

Theo đó, từ ngày 1/8 mua căn hộ The One Residence sẽ được nhận ngay lập tức hoặc Honda xe máy Honda Vision chì, một chuyến đi cơ hội để Malaysia sang trọng 4 ngày 3 đêm cho hai người $ 30 triệu và 6 SJC 9999 chỉ.

Căn hộ trả trước của người mua chỉ 130 triệu USD, tương đương 10% tổng giá trị hợp đồng, sẽ được ký kết sớm mua thỏa thuận. Nhân dịp này, cũng công bố chuẩn bị STDA mở bán biệt thự và nhà liền kề tại các khu vực đô thị vào giữa tháng tám Gamuda Gardens.

one

The One Residence chung cư nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens (km 4.4, Quận Hoàng Mai, Hà Nội), được xây dựng đến tầng 10, dự kiến ​​sẽ bàn giao căn hộ trong quý I / 2017. Thời gian còn lại trong can ho là chỉ có khoảng 5%.

Tiện ích dự án đáp ứng nhu cầu xây dựng giải trí, vui chơi giải trí và thể thao của các cư dân đã hoàn thành và đưa vào hoạt động như một câu lạc bộ, trung tâm mua sắm The Three Trung cấp dịch vụ thiết yếu như ngân hàng, văn phòng, siêu thị, cửa hàng, nhà hàng.

Bên cạnh các chương trình giáo dục mầm non được đào tạo chất lượng Montesseri, quốc tế liên Singapore (SIS) sẽ bắt đầu vào ngày 7/8. Ngoài ra, từ ngày 1/7, các nhà đầu tư đã tung ra dịch vụ xe buýt riêng Gamuda Gardens cư dân di chuyển từ khu vực đô thị trung tâm thành phố.

re

Tại Gamuda Gardens và an ninh được đảm bảo bởi hệ thống kiểm soát an ninh với huy hiệu, camera giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Cư dân được thường xuyên tham dự các sự kiện cộng đồng phát triển, bảo vệ môi trường xanh như lễ hội trung thu, lễ hội của trẻ em, Oktoberfest, ngày hội thể thao, tiệc Giáng sinh xanh, cuộc thi “Sử dụng sơn rụng lá” chương trình bảo vệ nước, dân gian Kite Festival …

>>> căn hộ home land

the

Lấy mô hình đô thị của Valencia và các khu vực đô thị Bandar Botanic Malaysia Gamuda Gardens được xây dựng và phát triển theo lối sống xanh và hướng về cộng đồng. Vì vậy, bên cạnh việc đầu tư hàng trăm triệu đô la để xây dựng các cơ sở hạ tầng đồng bộ, hướng tới một môi trường lành mạnh như các nhà máy xử lý nước thải Yên, Yên đỗ 323ha rộng hơn, trên trang web dân Gamuda Gardens tận hưởng không khí trong lành từ công viên cây xanh tươi tốt, một lớn đi dạo, sân chơi cho trẻ em … Tất cả các tiện ích được xây dựng trên 50% diện tích dự án.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post