Đồng hồ – Món quà cha yêu thích nhất

Đồng hồ – Món quà cha yêu thích nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đồng hồ là một item phụ kiện thời trang không phải lời nói nhưng vẫn giữ giá trị của thời gian trong nó, như những gì bạn nhìn thấy trên bàn tay thô ráp của người cha, người cha của các nếp nhăn trên trán, sương màu tóc của cha.

Ngày của Cha – một ngày nhiều thông điệp ý nghĩa tới các hành động thiết thực của nhân dân đối với người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời cô – món quà quý giá nhất mà cuộc sống mang đến cho bạn.

Nó giống như những gì bạn thể hiện và trân trọng, không khó để chọn một món quà cho cha của ông đã mang niềm tự hào và lòng biết ơn. Một chiếc đồng hồ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đó là một mục phụ kiện không có lời nhưng vẫn giữ giá trị của thời gian trong nó, như những gì bạn nhìn thấy trên bàn tay thô ráp của người cha, người cha của các nếp nhăn trên trán, mái tóc màu sương trên cha – hình ảnh của hi sinh cao cả của Chúa Cha lặng lẽ theo cách riêng, sự siêng năng của mình và công việc khó khăn trong những năm qua cho thấy hình ảnh của đồng hồ cơ khí trải qua các bước nhịp nhàng trong suốt cuộc đời của bạn.

1434612114-dong-ho-mon-qua-cha-yeu-thich--2-

Nổi tiếng với tính chính xác, hấp dẫn trong mỗi thiết kế, sang trọng trong từng chi tiết, các thương hiệu như Tissot, Calvin Klein hay Rotary làm cho bạn hài lòng từ kiểu dáng và chất lượng với giá của nó.

Luôn tự hào về lịch sử và di sản của các chuyên gia 162-năm-nét, Tissot ghi nhận trong ngành công nghiệp như là một biểu tượng đồng hồ Thụy Sĩ về chất lượng và truyền thống. Những kiệt tác sáng của tất cả các thời gian, thiết kế vượt thời gian đi sâu trong trái tim của tình yêu trong thế giới đồng hồ. Loạt sản phẩm đa dạng từ thể thao đến thanh lịch, từ cổ điển đến hiện đại, Tissot luôn chinh phục được thị hiếu của những người đam mê đồng hồ trên toàn thế giới.

1434612114-dong-ho-mon-qua-cha-yeu-thich--1-

Vintage 18K Tissot mạnh mẽ và sang trọng là món quà hoàn hảo cho cha đẻ của Ngày của Cha.

Hoặc Calvin Klein đồng hồ với sự mê hoặc – với phong cách tối giản, thời trang không giới hạn những điểm nổi bật của thiết kế của mỗi thương hiệu. Luôn biết làm thế nào để tạo ra phong trào cho sản phẩm của mình, thương hiệu thể hiện phong cách vốn có của nó một cách tự nhiên. Các thiết kế mang tính độc đáo màu chủ đạo về điều này như một sự khẳng định chính sự việc có vẻ đơn giản.

1434612114-dong-ho-mon-qua-cha-yeu-thich--5-

Calvin Klein Infinite với một sang trọng và thanh lịch cho người cha thân yêu của bạn.

Sự khác biệt về thiết kế, độ chính xác và độ tin cậy trong khi hoàn toàn chủ động bền bỉ cuộc sống, Rotary đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt để tạo ra những chiếc đồng hồ hiển thị độc đáo trong phong cách với một mức giá cạnh tranh nhất cấp. Chính sách bảo hành suốt đời cũng là sự khẳng định về sự tự tin về chất lượng của thương hiệu. Hơn nữa, giải thưởng thương mại được yêu thích nhất Anh – Giải thưởng của Nữ hoàng cho thương mại quốc tế trong năm 2014 và trở thành toàn cầu Báo chí Time Thạc sĩ của câu lạc bộ bóng đá Chelsea nổi tiếng vào năm 2013 đã giúp nhãn hiệu những bước tiến lớn trong việc chinh phục khách hàng trên toàn thế giới.

1434612114-dong-ho-mon-qua-cha-yeu-thich--3-

Limited Edition kỷ niệm 120 năm thành lập thương hiệu Rotary với cơ thể của bộ máy chính hãng chế tác bởi những người yêu mến Chúa Cha độc đáo.

Rotary Chelsea FC Special Edition dây đai 2 phiên bản da và dây thép không gỉ cho Chúa Cha là một fan hâm mộ của đội bóng Chelsea nổi tiếng.

Với một hệ thống showroom trải dài các tỉnh trong cả nước như Tp. Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa, Tây Ninh … Công ty Top Ten – nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Tissot, Calvin Klein và Rotary ở Việt Nam tự hào mang lại cho khách hàng những giá trị của thời gian trong việc thiết kế sáng tạo và giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

1434612114-dong-ho-mon-qua-cha-yeu-thich--7-

Đặc biệt hơn, nhân dịp trọng đại này, công ty cũng tặng đồng hồ riêng của bạn Swiss bùng nổ chính hãng với mức giảm giá và quà tặng sang trọng không thể tin được là cơ hội duy nhất trong năm để Ngài yêu thương con người của mình. Chương trình khuyến mãi “Thương hiệu giá rẻ, sẵn sàng chấp nhận những món quà” sẽ được tổ chức từ 19/06 đến 2015/07/02 (hoặc cho đến khi hết quà tặng khuyến mãi). Dong ho nam cao cap

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post