Đồng hồ độc đáo phong cách Star War giá 500 triệu

Đồng hồ độc đáo phong cách Star War giá 500 triệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


A sang trọng xem cho người hâm mộ của loạt phim Star Wars.

Nhiều nhà sản xuất lớn trên thế giới đang chuẩn bị để khởi động các sản phẩm mang Star Wars phiên bản đặc biệt, để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt phần 6 của loạt phim đình đám này. BB-8 robot nhỏ mà chúng tôi giới thiệu trước đó là một sản phẩm như vậy.

>>> shop dong ho cao cap

Trong khi các sản phẩm này có giá chỉ vài chục đến vài trăm đô la, các hãng đồng hồ Devon đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt đồng hồ Star Wars phong cách với lên đến 28.500 $ giá (tương đương khoảng 500 triệu đồng).

Đây là một phiên bản đặc biệt được dựa trên các mẫu đồng hồ Devon Chủ đề 1, với một thiết kế lạ mắt. Và được thêm vào chi tiết mà người hâm mộ loạt phim Star Wars có thể dễ dàng nhìn thấy, như những đường nét của Darth Vader mũ bảo hiểm, đôi cánh của tàu vũ trụ với huy hiệu Imperial Crest được dập trên núm giờ.

dong ho

Ngay cả nguyên mẫu Devon Chủ đề 1 là một chiếc đồng hồ cơ khí với thiết kế lạ. Đồng hồ mặt 61,2 x 66,3mm kích thước, độ dày 22,1mm. Với lớp vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L và được bọc bằng một viên kim cương đen siêu cứng. Kính được làm từ chất liệu polycarbonate chống trầy xước, có khả năng chịu được lực lượng một viên đạn bắn của.

>>> dong ho cao cap

Các tính năng cao cấp khác của chiếc đồng hồ này là động cơ microstep bước (step micro), với vòng bi ruby, bù nhiệt độ tinh thể giúp đỡ và bộ vi xử lý để đi vào không khí. Tất cả đều được hỗ trợ bởi một pin lithium-polymer có thể được sử dụng trong hai tuần và sạc không dây thông qua một bộ sạc chuyên dụng.

Devon sẽ chỉ sản xuất 500 chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn Star Wars Chủ đề 1 này đặc biệt, mỗi chiếc đồng hồ sẽ được đánh số để xác thực. Những ai muốn sở hữu một thiết kế sang trọng xem là cực kỳ ấn tượng này có thể được đặt hàng với doanh nghiệp, với giá $ 28,500 chưa tính thuế và chi phí vận chuyển.

Xem thêm: mỹ phẩm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post