Đợi iphone 8 để trải nghiệm sự đột phá

Đợi iphone 8 để trải nghiệm sự đột phá

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà cung cấp vỏ máy cho iPhone của Apple – Catcher Technology đã tiết lộ rằng iPhone vào năm 2017 sẽ lột xác hoàn toàn với chất liệu vỏ thủy tinh, thay vì nhôm đang trở thành nhàm chán bây giờ. Với chất liệu thủy tinh, bên trong máy sẽ được gia cố bằng một khung kim loại để đảm bảo độ tin cậy tốt nhất có thể. Điều này chắc chắn sẽ là một thách thức lớn đối với Catcher, vì ý tưởng này còn khá mới mẻ và không dễ thực hiện.

Xem thêm công nghệ

iphone 8

iPhone 8 sẽ được làm  hoàn toàn bằng kính, và được gia cố bằng khung kim loại

Bên cạnh sự đổi mới vật liệu thiết kế, iPhone 2017 sẽ sử dụng màn hình OLED, cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời hơn so với màn hình truyền thống LCD đương đại. Nguồn tin cũng chia sẻ thêm, chất liệu thủy tinh được bao phủ là chủ yếu, tỷ lệ kim loại được sử dụng trên iPhone vào năm 2017 sẽ giảm xuống còn 40% hoặc thậm chí ít hơn. Với những yếu tố này, chúng ta có quyền hy vọng năm 2017 sẽ không còn biên màn hình trên iPhone, đồng thời, phím home Touch ID cũng được loại bỏ để nhúng vào bên trong màn hình.

Xem thêm Mieng dan cuong luc cho iphone 6

iphone 8 1

Tuy nhiên, năm nay, người dùng sẽ thấy iPhone 7 với nhiều cải tiến mới như máy ảnh kép, loại bỏ các jack tai nghe, viền ăng-ten mặt sau. Tuy nhiên, chất liệu hoàn thiện và kiểu dáng thiết kế sẽ không có nhiều thay đổi.

Xem thêm: Kính 3D VR Box độ nét cao giá rẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post