Đổi gió nội thất với sơn tường màu trắng

Đổi gió nội thất với sơn tường màu trắng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Màu trắng là màu đơn giản nhất trong các màu sắc, nhưng nó cũng rất dễ dàng để kết hợp với các màu sắc khác trong thiết kế nội thất.

Nói cách khác, màu trắng là một lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế nội thất. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người không muốn sử dụng với lý do, bởi vì nó có màu trắng. Nhiều người băn khoăn, sử dụng màu trắng cho cả không gian có giống như một bệnh viện? Câu trả lời là không! Hãy kết hợp các đồ trang trí nội thất, các tác phẩm nghệ thuật và đồ gỗ vào trong không gian nội thất, bạn sẽ có một căn phòng xinh đẹp cho mà xem.

>>> rem vai dep

Nếu bạn còn dè chừng khi đưa trắng vào ngôi nhà của mình, hãy tham khảo 20mẫu  phòng nội thất sử dụng các bức tường sơn trắng bên dưới. Bạn sẽ suy nghĩ khác và có thể áp dụng thành công trong nhà của mình. Chúc may mắn.

Bạn có sàn gỗ trong nhà? Nếu vậy, các bức tường màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo. Cho dù các nguồn ánh sáng chính của phòng alf từ cửa sổ hoặc đèn điện thì căn phòng có những bức tường màu trắng luôn làm nổi bật nội thất và làm cho không gian rộng rãi hơn. Hãy nhớ rằng, sàn nhà bằng gỗ có một gam tối tự nhiên, gam màu tường sáng càng làm cho căn phòng được tô điểm hơn.

Cănnhà bếp là một trong những không gian quan trọng của ngôi nhà. Bạn có thể làm nhiều việc trong nhà bếp của mình. Bạn có thể chuẩn bị thức ăn, đọc sách dạy nấu ăn, đong gia vị thì ánh sáng nhà bếp phải đủ cho bạn để làm các việc trên. Bức tường màu trắng sẽ là một giải pháp tốt. Hơn nữa, những bức tường màu trắng kết hợp với ánh sáng đèn sẽ làm cho món ăn của bạn trông ngon và đẹp hơn.

Cửa sổ kính rộng là tuyệt vời trong phòng ăn này. Nếu bạn có mảng kính cửa sổ lớn như vậy, màu sơn tường trắng và mang lại ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng của mình. Bạn sẽ âm thầm cám ơn mình về quyết định này.

Giả sử, bức tường phòng ngủ của bạn sơn màu xanh lá cây, sau đó bạn trang trí phòng với màu ga gối có màu sắc phù hợp với màu tường. Nhưng sau một năm, chăn ga trở nên cũ kỹ, và bạn cũng cảm thấy chán các chiếc gối, nhưng bạn không thể thay thế vì chăn, trải giường đã được lựa chọn để phù hợp với các bức tường. Chúng tôi đã rơi vào trường hợp tương tự như bạn. Lời khuyên của chúng tôi là: hãy sơn các bức tường màu trắng, bạn có thể dễ dàng thay đổi chăn, ra giường khi cần thiết mà không cần tốn nhiều thời gian sơn lại tường.

trang den

Phòng được trang trí với các họa tiết mang lại không khí vui tươi cho căn phòng. Nhưng nếu bạn sơn tường màu xanh thì việc lựa chọn màu sắc hoa văn như thế nào là câu hỏi khó khăn. Tại sao bạn không sơn bức tường màu trắng? Bất kỳ họa tiết hoa nào cũng trở thành điểm nhấn của căn phòng và làm cho căn phòng của bạn thực sự ngộ nghĩnh mà không bị rối phải không?

Mọi người đều khuyên là nên mang cây xanh vào nhà để làm sạch không khí và tạo ra một không gian thân thiện. Cả hai lý do đều hợp lý để bạn đưa cây xanhvào nhà của bạn. Tuyệt hơn nữa, khi bạn có một bức tường màu trắng, màu xanh của cây sẽ trở thành các mảng nghệ thuật ngay trong phòng khách của bạn. Nó là một giải pháp có lợi cả đôi đường phải không. Hãy áp dụng ý tưởng này cho chính ngôi nhà của mình nhé.

Sử dụng những vật màu sáng sẽ làm cho căn phòng của bạn sáng hơn, điều này đặc biệt đúng đối với phòng ăn. Khi bạn mua những thứ đẹp thì tất nhiên bạn muốn các đồ vật này chính là điểm nhấn, chứ không phải là màu tường. Tường màu trắng sẽ có tác dụng như nền và chiếc đèn chùm mà bạn mua sẽ có vai trò như là trung tâm của căn phòng.

>>> Vật dụng trang trí xinh xắn cho màn của thêm đẹp

Bạn có muốn sử dụng một tấm gương lớn để tạo hiệu ứng phản chiếu trong căn phòng khi có ánh sáng mặt trời? Nếu vậy, bạn nên sơn tường màu trắng nhé. Điều này sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho sự phản chiếu ánh sáng và giúp phòng của bạn luôn sống động.

Đối với tất cả các nội thất theo phong cách Bắc Âu yêu thích của bạn thì những bức tường màu trắng sẽ là nền tảng tuyệt vời để bạn kết hợp với các đồ nội thất có kiểu dáng đẹp và đậm họa tiết hoa văn. Hãy áp dụng lời khuyên này cho ngôi nhà của bạn nhé, hiệu quả sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy.

trang

Trắng và nâu là hai màu sắc tự nhiên. Bởi vì cả hai màu sắc có độ tương phản màu sắc khá tốt nên sự kết hợp của những bức tường trắng và màu gỗ tự nhiên sẽ làm cho căn phòng của bạn thật nhẹ nhàng và gần gũi.

Phòng làm việc của bạn luôn tràn ngập giấy viết, giấy ghi nhớ, bút, văn phòng phẩm, đôi khi rất lộn xộn. Nếu bạn sơn tường màu trắng, thì ngay cả khi văn phòng là một mớ hỗn độn đên mức bạn không nhìn thấy mặt bàn, bạn sẽ cảm thấy ít lộn xộn hơn.

Nếu bạn sơn tường màu trắng, bạn có thể trang trí phòng màu kem. Chắc chắn, phòng của bạn sẽ trông nhẹ nhàng, thoáng mát nhưng không hề nhạt nhẽo. Một số loại màu kem bạn có thể tham khảo kết hợp với những bức tường màu trắng, như màu xanh nhạt, màu xám và màu hồng đậm.

Nếu bạn vẫn chưa quyết tâm sơn toàn bộ bức tường của ngôi nhà màu trắng, hãy đọc lại bài viết này một lần nữa. Nếu bài viết vẫn chưa đủ để bạn thay đổi thì bạn có thể nghĩ về các gam màu sắc như màu xanh lá cây, màu xanh la hoặc màu đỏ để trang trí thêm cho căn phòng. Bạn có thể thấy một kết hợp tuyệt vời giữa các màu sắc trong căn phòng bên dưới nhé.

Xem thêm tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post