Đợi đến 2018 mới có 4G tại Việt Nam

Đợi đến 2018 mới có 4G tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo báo cáo của ông Đoàn Quang Hoan – Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện tại cuộc họp giữa Bộ Thông tin và Truyền thông (MIC) và Cục Tần số vô tuyến điện, Bộ có sự lãnh đạo của hồ sơ dự thảo Ban hội nghị Bộ đấu giá băng tần được thành lập theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Đây là một phần của một kế hoạch để triển khai giấy phép 4G ở Việt Nam.

Xem thêm công nghệ tại đây

4g

“Nếu việc tổ chức bán đấu giá hoàn thành trong năm nay để cấp giấy phép doanh nghiệp được cấp phép cũng phải mất thêm một năm để chuẩn bị đầu tư, vì vậy chỉ có thể cung cấp dịch vụ trong năm 2018,” ông nói Hoàn.

Trước vấn đề này, Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến đã đề nghị Bộ TT & TT cấp phép sớm các dịch vụ 4G trên băng tần 1800MHz cho các doanh nghiệp để nhanh chóng triển khai cung cấp dịch vụ dữ liệu.

4g-1

Theo chia sẻ của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm: “Sớm thì trong quý III, chậm nhất đầu quý IV/2016 sẽ cấp phép cung cấp dịch vụ 4G cho các doanh nghiệp đã được cấp phép thử nghiệm 4G”.

Xem thêm Cáp lightning to HDMI tại đây

Với thông báo này, nhiều khả năng phải đến năm 2018, khi các doanh nghiệp viễn thông được cấp phép để triển khai 4G hoàn thành việc triển khai, dịch vụ sẽ có thể sử dụng trong nước.

Điều này rõ ràng không phải là tin rất vui khi đã có nhiều tin đồn về 4G sẽ được triển khai tại Việt Nam trong vòng một năm. Đặc biệt là khi trước đó, 4 doanh nghiệp lớn VNPT, Viettel, FPT Telecom và MobiFone đã được cấp phép thử nghiệm 4G với kết quả tương đối tốt.

Xem thêm: Cậu bé mười tuổi nhận mười ngàn USD vì nhìn thấy lỗ hổng Instagram

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post