Độc đáo suối Đá Trứng ở Gia Phú

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có những điều đơn giản nhưng giàu bí ẩn vì không có lời giải thích thuyết phục và cảnh quan ở gần chúng ta, nhưng không nhiều người biết đến. Suối Egg băng ở Phú Gia (Bảo Thắng, Lào Cai) là một trong những địa chỉ như vậy.

>>> du lich phu quoc

Mỗi dòng sông, suối được liên kết với một huyền thoại và cuộc sống của mình như vậy, trên sông, bài hát dòng có một đức tính đặc biệt. Xuất phát từ sự hùng vĩ núi Hoàng Liên, nơi đỉnh núi cao ngất Fansipan, trước hết như một đứa trẻ hiếu động cực nhọc để lại đằng sau những tảng đá chảy rải rác bên của thung lũng Mường Hoa (huyện Sa Pa).

da

Vượt qua khe núi hẹp cuối Hoàng Liên (xã Phú Thanh, Sa Pa), các dòng suối chảy vào xã Gia Phú (huyện Bảo Thắng) và cũng kể từ đây nó đã cho tên khác, suối Ngòi Bo. Dấu hiệu của “sự trưởng thành, tuổi thọ đẹp nhất” của các dòng là ở đây. Trước khi lững lờ trôi giữa hai bờ bình tĩnh và kết thúc sứ mệnh khi hòa nhập với sông Hồng ở cửa Ngòi Bo, dòng suối đã được dành riêng cho cuộc sống bản chất với chuỗi đậm thơ phong cảnh màu sắc và bí ẩn dẫn cơ hô hấp người đàn ông.

gia

Một trong những điểm là những quả trứng dòng Stone. Trứng Suối Đá là ranh giới giữa các vùng nông thôn và Khe Tạ Thắng luộc, Gia Phú. Ngòi Bo đang loang ra dòng suối chảy trôi đất nước hòa bình và tự do ở đây đột nhiên yên tĩnh với bến rộng như hình thái của một con sông. Bờ hữu (thôn Tả Thắng), việc bồi thường là một trong những bãi biển cát vàng và đổi màu trắng thiết lập tắm đá. Điều thú vị là những tảng đá ở đây dù nhỏ hay lớn đều rất mịn và tròn hoặc ít nhất là hơi dẹt hoặc hình bầu dục giống như một quả trứng. Vì vậy, người dài ở đây vẫn gọi là suối Đá trứng, suối Round Rock.

trung

Thiên nhiên khéo léo xây dựng, dân làng Tà Thắng, trứng luộc Khê chọn những viên đá, đá trang trí mang vòng, đồ trang trí cho ngôi nhà. Một vài người đã nghĩ đến việc sơn hoặc họa tiết nghệ thuật sơn đá cho mục đích thương mại. Ý tưởng này là hoàn toàn cơ sở mới của các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Việt Nam Tri … nhiều cửa hàng đã bán chạy như tôm tươi tự nhiên những cảnh như vậy với giá từ 500.000 đến 1 triệu đồng, với đội ngũ nhân viên với số lượng lớn giá còn cao hơn.

>>> du lịch nha trang

Để truy cập vào suối Đá trứng chứa nhiều hấp dẫn và bí ẩn mà bạn có thể đi từ thị trường hoặc từ cầu Đền Giao Xuân Ben, nhưng chỉ từ chợ Xuân Giao nhựa đường mới.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post