Doanh nhân làm giàu nhờ môi trường ô nhiễm

Doanh nhân làm giàu nhờ môi trường ô nhiễm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hai doanh nhân Trung Quốc ngày hôm qua (3/3) đã trở thành tỷ phú khi giá cổ phiếu của công ty tăng vọt tại các khách hàng tiềm năng của pháp luật về môi trường mới của nước này sẽ được thông qua.

Theo Bloomberg, các nhà đầu tư đã đặt cược vào hai tỷ phú của công ty trên, sau khi một tài liệu của Trung Quốc đã dẫn sự chú ý của dư luận để đất nước này về các vấn đề môi trường tăng mạnh.

Đánh giá Bloomberg Billionaires Index tỷ phú chương trình, Zhang Kaiyuan, Bắc Kinh Chủ tịch công ty SPC Bảo vệ môi trường Tech sở hữu khối tài sản ròng 1,1 tỷ USD giá trị, và ông Ao Xiaoqiang, chủ tịch của công ty Bắc Kinh SDL Công nghệ có 1,2 tỷ USD.

00-cd97d

Cả hai công ty hoạt động trong môi trường này có trụ sở tại Bắc Kinh của Trung Quốc.

Theo dự kiến, cuộc họp thường niên của Quốc hội Trung Quốc ở Bắc Kinh bắt đầu từ ngày mai sẽ đặt ra các mục tiêu chính sách của năm dành cho các vấn đề quan trọng của đất nước này, bao gồm cả trường vấn đề ô nhiễm.

Tuần trước, “Under the Dome” (tạm dịch: “Under the Dome”), một bộ phim tài liệu của Trung Quốc để tìm ra lý do tại sao bầu không khí của nước này bị ô nhiễm nặng, đã thu hút triệu lượt xem. Bộ phim đã đưa vấn đề môi trường trở thành tâm điểm của sự chú ý ở Trung Quốc ngay trước Quốc hội.

“Hàng năm, bảo vệ môi trường luôn luôn là một chủ đề nóng trong các phiên họp của quốc hội Trung Quốc. Dòng vốn trong lĩnh vực này là đặc biệt mạnh mẽ trong năm nay do sự phản ứng của dư luận trước khi bộ phim tài liệu” Theo các chuyên gia môi trường Dome “Lai Shensheng của các công ty chứng khoán Capital Securities tại Thượng Hải cho biết.

Trong phiên giao dịch ngày hôm qua, cổ phiếu của công ty SPC Bảo vệ Môi trường được liệt kê trên Thâm Quyến đã tăng 7,3%. Đây là một công ty chuyên sản xuất các thiết bị kiểm soát lưu huỳnh dioxit trong nhà máy điện.

Giá cổ phiếu của SDL Technology, một mức độ ô nhiễm thiết bị giám sát công ty sản xuất, tăng trần 10% trong phiên thứ hai liên tiếp.

Trong hai năm qua, giá cổ phiếu của hai công ty là tăng khoảng 180%.

Bộ phim “Under the Dome” là Chai Jing, một cựu phóng viên của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) thực hiện và đưa lên mạng Youku.com. Cho đến nay, phim tài liệu này đã có ít nhất 21 triệu.

“Under the Dome” được ví như “An Inconvenient Truth” (tạm dịch: “Một sự thật khó chịu”) – bộ phim tài liệu do cựu Tổng thống Mỹ Al Gore đã làm cho sự nóng lên toàn cầu và đã giành được một giải Oscar.

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post