DN BĐS đặt chất lượng lên đầu để săn khách

DN BĐS đặt chất lượng lên đầu để săn khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong bối cảnh của người mua nhà để đầu tư hoặc ra đã có khá nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bạn, các doanh nghiệp bất động sản bắt đầu đầu tư các sản phẩm theo chiều sâu, tăng dần về nắm bắt kịp thời nhu cầu.

1

Thời gian qua, thị trường bất động sản có dấu hiệu ấm lên, nguồn cung thị trường dồi dào hơn. Điều đó làm cho các nhà đầu tư và phân phối đơn vị chịu áp lực bán lớn, nên các đơn vị luôn cố gắng sản phẩm tuyệt vời để tăng khả năng cạnh tranh. Để nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm và khách hàng thị hiếu chinh phục, các doanh nghiệp bất động sản hiện nay không chỉ bắt đầu hợp tác với các ngân hàng, các nhà phân phối có uy tín nhưng cũng sẵn sàng liên kết với menu quản lý tòa nhà chuyên nghiệp của bạn, tư vấn và chăm sóc khách hàng …

Ví dụ, ngoài tổng thầu được lựa chọn Coteccons thiết kế và xây dựng, công ty cũng làm việc với đảm bảo chất lượng TNR Holdings Corporation Nhóm giám sát tập đoàn Artelia tư vấn, an toàn và làm việc tiến bộ của dự án The GoldView (quận 4, TP HCM). Hoặc trường hợp của dự án Sky Center (Tân Bình) cũng Hưng Thịnh Corp (chủ đầu tư) Lựa chọn nhà thầu và tư vấn giám sát như danh tiếng của công ty Apave Châu Á – Thái Bình Dương vẫn là nhà thầu nội thất Nhóm Asahi (Nhật Bản) …

Nhiều nhà đầu tư có những vị trí khác như Đại Quang Minh, Novaland, Nam Long, Him Lam hoặc Phát Đạt … còn được gọi là các nhà hoạch định của bất động sản rất khó tính trong việc lựa chọn một đối tác đáng tin cậy trong việc thực hiện, giám sát, vận hành và cung cấp dịch vụ trong các dự án của họ.

 2

Cạnh tranh và nhận thức sâu sắc về giá trị của thương hiệu là tạo động lực cho các nhà đầu tư để hoạt động nhiều hơn và chuyên nghiệp hơn. Các doanh nghiệp bất động sản hiện nay không chỉ đơn giản là bán nhà, nhưng họ cũng phải mang lại cho khách hàng sự tiện lợi của chúng tôi, sự chăm sóc hoàn hảo đi kèm, là nơi để không chỉ người dân mà còn sống và tận hưởng cuộc sống theo nghĩa đen. Nói cách khác, xu hướng thị trường hiện tại đang giúp người mua nhà giữ thế chủ động, được nuông chiều thần đích thực và được hưởng lợi rất nhiều.

Ví dụ, sau một thời gian nghiên cứu cho những nỗ lực của họ về dân số tầng lớp nhân dân lối sống hiện đại trong tòa nhà chung cư, nhà tổ chức Quốc gia Công ty cổ phần tiết lộ, sẽ cung cấp cho các gói dịch vụ khách hàng tên Giải pháp thông minh, bao gồm nhiều dịch vụ khác nhau như tư vấn y tế, nội thất thông minh, căn hộ dịch vụ, bảo dưỡng đồ nội thất …

Ví dụ, các tiện ích dịch vụ hướng dẫn khách, khách hàng sẽ được công ty hỗ trợ Aspire đặt vé, đặt phòng nghỉ cho các chuyến đi thực địa hoặc mua sắm mà không cần phải đi đến siêu thị. Cũng trong dịch vụ tư vấn y tế, khách hàng sẽ được công ty tư vấn quốc tế SOS và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trong các tình huống khẩn cấp …

Sốt đất nhớ thời gian 7-8 năm trước đây, người mua sẵn sàng chi tiền thậm chí mua tài sản tỷ nhưng ngay cả khi họ không biết đất nơi dự án tọa lạc, các nhà đầu tư, năng lực tài chính, pháp lý dự án … là . Người mua nhà hiện nay thận trọng, ý thức hơn về những lựa chọn, so sánh, đặt câu hỏi về tính hợp pháp của quyết định trước khi ký hợp đồng. Về phía các nhà đầu tư, đơn vị bán hàng, không chỉ là vấn đề pháp lý minh bạch hơn, họ đang tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng các hệ thống tiện ích, cung cấp các gói khuyến mãi, giảm giá … hoặc có quảng cáo riêng cho săn khách.

Ông Đinh Ngọc Bình, Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Dầu khí đã nói trước đó, nhiều dự án đã phải dừng thi công trong một thời gian dài do thị trường ảm đạm. Vì vậy, khi khởi động lại dự án, các doanh nghiệp xác định tiến độ xây dựng và bàn giao can ho là các yếu tố quan trọng, trở nên nổi bật và quyết tâm ở mức cao nhất để lấy lại niềm tin với khách hàng.

Cùng quan điểm, ông Nguyễn Duy Minh, Tổng giám đốc của đất Thanh Yên cũng cho rằng, nếu một số dự án trên thị trường hiện nay, mặc dù chỉ là nền tảng đã làm đột phá rầm rộ chào bán trên thị trường, với đất Thanh Yên chiến lược hoàn toàn khác nhau, chỉ được cung cấp khi Dự án được xây dựng trên tổng số phút 12-13 sàn cao ốc 15 tầng. Metro Tower dự án của Home Depot đầu tư này là một minh chứng.

“Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản quá nhiều, để thu hút khách du lịch, mỗi nhà đầu tư và các nhà phân phối được bán riêng một xúc tiến bán hàng. Cá nhân tôi, tôi luôn luôn chọn dự án để đảm bảo cung cấp sản phẩm đáng tin cậy. Điều này được phản ánh trong các quy phạm pháp luật , chất lượng cũng như các dự án cơ sở hạ tầng phải hoàn thành cam kết để làm như vậy, kinh doanh sản phẩm thực tế, nhắm mục tiêu khách hàng có nhu cầu về nhà ở khẩn cấp “- ông Minh nói.

Lê Thanh Hiền Trần, Giám đốc điều hành của DKRV – nhà phân phối độc quyền cho dự án Thần West Tower (Thủ Đức) cũng tỏ ra rất tự tin khi phân tích những lợi thế của dự án này. “Với mục tiêu giao dịch 300 căn hộ sẽ được hoàn tất trong vòng 15 ngày, chúng tôi đã quyết định bán giá 12,9 triệu đồng / m2, khách hàng sẽ được miễn phí để lựa chọn các dự án căn hộ mong muốn vẫn còn nán lại và thực hiện theo các quy định thanh toán tiến bộ.” – Hiền bày tỏ đặc biệt di chuyển hoàn toàn đồng ý với bán này. Tuy nhiên, sau 2 tuần mở bán, kỳ vọng của anh ta không nhận ra khi có khoảng 100 đơn vị giao dịch thành công. Hiện nay DKRV đóng chương trình bán hàng và sẽ tiếp tục tung ra các chương trình mới hấp dẫn hơn.

 >>> can ho quan go vap

Gần đây, bán căn hộ bonus vườn theo phong cách của dự án Phú Cường Công ty Cổ phần Đầu tư chung cư tại Bộ Công an (phường Bình An, quận 2) cũng được xem là một hình thức kỳ lạ của chương trình khuyến mãi. Xây dựng căn hộ này có 17 căn hộ ở tầng áp mái (penthouse) của khối B và C, với các loại diện tích 94m2, 97m2, 118m2 và 123m2. Khi mua 1 căn hộ loại này, khách hàng sẽ được đầu tư BONUS 1 yard tương ứng từ 46 – 106m2.

Nhiều chiến lược kinh doanh mới, hấp dẫn khác được các nhà đầu tư đưa ra để tạo sự cạnh tranh cho dự án của mình. Điều này có lợi cho khách hàng và cho thấy rằng cả hai bên có quan tâm đúng mức cho các “chất lượng” của dự án.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post