Disavow Tool chặn liên kết xấu khi làm dịch vụ seo website

Disavow Tool chặn liên kết xấu khi làm dịch vụ seo website

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chối bỏ công cụ là một công cụ mới mà Google đưa ra với mục đích giúp các webmaster để loại bỏ các tác động tiêu cực của các trang web xấu viết lại dưới minh.Bai nó xin vui lòng chia sẻ bằng cách từ chối Tool để bao gồm các liên kết khi xấu làm trang web dịch vụ website seo
Sử dụng công cụ Google từ chối Vẻ Link Tool làm Seo
Hướng dẫn khối các liên kết xấu và chương trình thư rác bởi Ahrefs
Hãy đến đây để nói là dễ như ăn cháo, nhưng không chắc chắn. Bạn phải cẩn thận với các lưu ý sau. Liên kết khước từ theo hai loại:
disavow-tool-chan-lien-ket-xau-khi-lam-dich-vu-seo-website
Chối bỏ liên kết công cụ khối xấu làm trang web dịch vụ seo

– Loại 1: link url từ chối một, nó có nghĩa là Google chỉ khi bạn đóng một url nộp lên.
– Loại 2: Từ chối liên kết đến một miền, Google sẽ liên kết tất cả phát sinh từ các tên miền bao gồm, một liên kết giữa hai lĩnh vực đặt liên kết đến trang web của bạn là hoàn toàn vô giá trị. Đây là loại hình được khuyến khích nếu thời gian của bạn mỗi bộ lọc liên kết sẽ tiết kiệm.
Đặc biệt là sau khi cập nhật Google Penguin. Hầu hết các webmaster của trang web bắt đầu đánh đập các chiến dịch trụ hạng email yêu cầu webmaster của trang web nơi mà các backlink để bỏ liên kết trang web của họ.
Và nó gây ra sự bất tiện tuyệt vời để hỏi ý kiến ​​webmaster trong những nơi tuyệt vời trong một ngày mà hàng ngàn e-mail nhận được để loại bỏ nó. Và tất nhiên, để một thời gian nhất định, họ sẽ hoàn toàn bỏ qua mail mà không biết từ nơi đúng đến mức độ nào.

bien tap noi dung chuan seo
Nhiều quản trị web có nhiều cách để kiếm tiền trên nơi này bằng các khoản phí cần thiết cho mỗi liên kết gỡ bỏ. Điều này làm cho các webmaster của trang web bị phạt phải chịu nặng nề hơn về tài chính.
Sử dụng từ bỏ Links Tool như thế nào?
1. Truy cập vào danh sách các liên kết thư rác
– Đăng nhập vào Công cụ quản trị trang web: Tìm kiếm giao thông – liên kết đến trang web của bạn
– Nhấn vào tên miền trở lại – Nhận thêm mẫu trái hoặc tải Link mới nhất
– Save as CSV – Open with Excel và bộ lọc khối danh sách liên kết, lưu tập tin ở định dạng .txt
2. Danh mục các liên kết thư rác Gửi cho khước từ liên kết công cụ
– Tài khoản Công cụ Quản trị Trang web Log
– Link truy cập: https://www.google.com/webmasters/tools/disavow-links-main
– Chọn một tập tin miền danh sách thư rác download link được lưu trữ trong một bước – Gửi.
Mặc dù nói rõ về các tính năng hữu ích của công cụ chối bỏ liên kết, Google vẫn đưa ra khuyến cáo về cách các giá trị của các liên kết mà bạn không nên sử dụng tính năng này khi bạn không chắc chắn, bởi vì hành động này có thể làm ảnh hưởng ngày càng tăng về điểm chất lượng của bạn website.
Google Link chối Tool là một gợi ý tính năng tiên tiến từ các quản trị web có kinh nghiệm. Bằng cách loại bỏ các liên kết không tốt, có khả năng tác động tiêu cực đến xếp hạng của bạn trong SERPs của Google. Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ có liên kết bạn muốn bao gồm các tự nhiên, là chất lượng thấp hơn, là thư rác. Khi bạn bao gồm tên miền, nếu bạn trở lại sau đó xây dựng miền sẽ không được tính. Vì vậy, hãy cẩn thận khi sử dụng tính năng này.

Xem thêm: Phương pháp giúp google index bài viết nhanh nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post