Đình Thổ Tang – Kiến trúc độc đáo còn sót lại

Đình Thổ Tang – Kiến trúc độc đáo còn sót lại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đình Thổ Tang là một trong những ngôi nhà lâu đời nhất của Vĩnh Phúc với kiến trúc nghệ thuật đặc sắc và độc đáo.

>>> tour đà lạt

Địa điểm: xã Đình Thọ Thọ Tang Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.
Các tính năng: Đình Thổ Tang với kiến trúc độc đáo là nghệ thuật là một trong những ngôi nhà còn lại lâu đời nhất của Vĩnh Phúc.

Đình Thổ Tang được xây dựng từ thế kỷ XVII, là một nơi thờ phượng vốn Tổng thống Đại Vương Lan Hồ Hậu, một vị tướng với sự giúp đỡ vua Trần Nhân Tông đã đánh bại quân xâm lược Mông Cổ xâm lược nước ta trong thế kỷ thứ mười hai. Ngôi nhà cổ này Xếp hạng di tích quốc gia năm 1964.

dinh

Di tích lịch sử ở Vĩnh Phúc được xây dựng với quy mô lớn-, kiến trúc bố trí hai tòa nhà để tạo thành một “đinh”. Đại gia đình 5 feet 6 hàng không gian 2 khóa, 2 lần hậu cung. Cả gia đình gồm 60 cột, làm bằng gỗ tốt trong kỳ thi. Cột với đường kính 0,80m, 0,61m cột có đường kính trẻ em. Gia đình nền 25,80m dài, rộng 14,20m, bó đá xanh xung quanh. Kết cấu kiến trúc bốn xi-lanh, chồng chùm giá chiêng, tăng cường độ bền cao. Toàn bộ kiến trúc và điêu khắc phù điêu của Đình Thổ Tang đã được đưa vào lịch sử văn hóa của đất nước như điển hình của kiến trúc của dân tộc Việt Nam chạm khắc thế kỷ XVII. Nhiều chạm khắc tiêu biểu đã được rất nhiều nhà nghiên cứu trong và ngoài nước biết đến.

>>> Dịch vụ ngủ với hầm xương đắt đỏ, rùng rợn ở Paris
Đình Thổ Tang vẫn còn 21 gỗ chạm khắc tinh tế, được thể hiện trên các kiến trúc thân người phạm tội cụ thể, bảy người thân, họ hàng chùm, với nội dung phong phú, tổng quát hóa của cư dân sinh sống trong nông nghiệp, người dân chúng tôi Lê Trung Hưng. Bước vào cửa và nhìn thấy gia đình khắc đầu tiên trước mắt là “lễ hội đồng xuống” (quốc tịch lễ đầy) và sau đó lần lượt đến các bức xạ “dã thú bắn” để bảo vệ cây trồng và làng. Làng giải trí với “cầu lông”, “cờ”, “uống”, “vũ công”. Sống gia đình Cảnh, “chàng trai và cô gái yêu chính mình”, “hạnh phúc gia đình”. Phê phán những thói quen xấu có, “người vợ lười biếng” “ghen tị”. Trang trí thờ phượng bao gồm các bức tranh: “Nine Dragons Continental”, “Đầu tiên là bát biển” và nhiều con rồng, phượng khác.

Đình Thổ Tang – điểm đến du lịch Vĩnh Phúc là một trong những ngôi nhà đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật cổ xưa của tác phẩm điêu khắc dân gian Hậu Lê, tượng đài là bảng xếp hạng quốc gia sớm nhất tại Vĩnh Phúc. Du khách có cơ hội để đi du lịch ở Vĩnh Phúc Me Nhấn vào đây để chiêm ngưỡng nghệ thuật kiến trúc chạm khắc độc đáo của cha ông để lại.

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post