Điều chỉnh hướng xấu của căn hộ chung cư

Điều chỉnh hướng xấu của căn hộ chung cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các căn hộ được luôn luôn xây dựng các cửa rất khó điều chỉnh, sửa chữa mối quan hệ với nhà đầu tư. Do đó, việc tìm kiếm cách để rà soát lại các cửa đơn giản nhưng hiệu quả mà không làm gián đoạn ổn định cấu trúc của các căn hộ đều được nhiều người quan tâm.
Căn hộ rất dễ dàng để rơi vào vị trí là vi phạm phong thủy đối diện với cửa chính, nằm ở chân cầu thang, hoặc xuống hội trường, thông qua các cửa sổ cửa … Tình trạng này sẽ gây ra các khí được vận chuyển trong các hộ chung cư có thể không lưu thông tốt, thường quá nhanh (mỏ khí gây ra và lần lưu thông), có thể làm cho mọi người sống trong căn hộ đã ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Ngoài ra, căn hộ còn phân tán nguồn lực khí được phê duyệt, chủ nhà kinh doanh khó khăn, tiền có thể đến và đi.

dịch vụ chuyển nhà

Với những căn hộ này, bạn có thể sử dụng màn hình, vách ngăn chia không gian cho hợp lý. Sử dụng hình ảnh, vật phẩm phong thủy đúng cạn kiệt tài năng cũng giúp trong nhà, chung cư trung hòa tính định hướng không thuận lợi cửa.

20150805102726-3d86
Khi xem xét việc mua một căn hộ, ngoài cửa chính cũng nên chú ý đến vị trí, định hướng của các cửa sổ và cửa ra ban công …
Ngoài cửa chính, khi xem xét các căn hộ cũng nên chú ý đến các cửa sổ và cửa ra vào ban công … Với các căn hộ trên để thiết kế các cửa sổ, cửa ra vào ban công phù hợp, an toàn. Những loại cửa trượt ngang, bẫy cửa hoặc cửa sổ … thường sẽ là sắt hiệu quả hơn hoặc cánh cửa gỗ truyền thống mở.

Với cả hai căn hộ trên có nhiều thoáng mát, đầy nắng và gió mạnh, chúng ta nên sử dụng rèm, cửa chớp nan hoặc trong cửa hàng mặt trận che chắn. Những vật liệu này có thể được sử dụng rèm cửa, gỗ, vải, kim loại, hay mây … nhưng phải dựa trên nguyên tắc cân bằng âm dương và ngũ hành hài hòa.

Nếu phòng ngủ trong căn hộ với các cửa sổ về phía con gấu mặt trời đốt, sau đó sử dụng Hệ thống cửa chớp lam hay rèm nghiêng tác dụng thay cản quang (kính không quá tối. Kính này thường kín không gian và tạo nên hiệu ứng tích lũy nhiệt. Phòng ngủ cần yên tĩnh, thuộc tính tiêu cực phải phù hợp với các loại ánh sáng mềm mại, thông gió đầy đủ, do đó, có thể bổ sung dày lớp rèm vải bên trong để dễ dàng điều chỉnh.

Sử dụng không có khung cửa bên hoặc bố trí nội thất khéo léo làm cho lối dẫn vào khí cũng là một giải pháp rất tốt trong điều khoản của căn hộ có diện tích nhỏ.

Trong thực tế, để có được một căn hộ không gian sống trong thuật phong thủy không phải là quá khó khăn. Tuy nhiên, để cho nó dễ dàng mà không làm mất biên tập, ngay từ những chủ nhà chọn mua nên quan tâm ngay lập tức cho vấn đề phong thủy, tránh sửa chữa tốn kém, để đảm bảo sự hài hòa giữa các chức năng, kiến ​​trúc thẩm mỹ và phong thủy cho căn hộ.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post