Điểm tin công nghệ ngày 17/2

Điểm tin công nghệ ngày 17/2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm qua (17/2), có rất nhiều thông tin thú vị của một làng di động thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Ở Việt Nam, 5.000 mAh ZenFone Max và Galaxy J3 hiện diện tại Việt Nam, còn trên thế giới, J7 Galaxy, iPhone 5SE, Galaxy S7 tiếp tục xuất hiện …

1. Apple thuê các công ty sản xuất 5SE iPhone giá rẻ

Mặc dù chưa được chứng nhận bởi Apple nhưng những thông tin về iPhone 5SE ngày càng rõ ràng hơn, xuất hiện nhiều hơn. Sau khi thông tin về ngày trên kệ, nó bây giờ là thông tin lần lượt vào nhà sản xuất iPhone 5SE.

Theo đó, các trang web công nghệ công bố thông tin Phonearena.com vừa nói, không chỉ Foxconn rằng Apple gần đây đã thuê nhà sản xuất Đài Loan Wistron để lắp ráp và sản xuất iPhone và iPhone 7 Plus 5SE, có vẻ như Apple đang tìm kiếm để thúc đẩy sản xuất để giữ cho đến ngày và trên kệ ra mắt đang đến.

camera

2. Galaxy J3 trên kệ Thế Giới Di Động

Như tôi đã được thông báo, phổ biến Samsung điện thoại thông minh – Galaxy J3hom ngày hôm nay (17/2) đã chính thức được đặt trên kệ trong thế giới di động, và bạn có thể sở hữu từ bây giờ.

Galaxy sở hữu thiết kế J3 là khá quen thuộc với lưng hơi cong để ôm một bên làm cho nó dễ dàng để nắm, triển vọng của kim loại sai, máy nhựa trông khá sang trọng. Nhìn chung không có nhiều đổi mới trong thiết kế sản phẩm, nhưng nếu bạn chọn phiên bản có màu vàng, có vẻ khá nổi bật.

3. Thông báo cập nhật Windows 10 Điện thoại di động với cáp lightning to HDMI

Mở thông báo của mình, Microsoft cho biết họ đang làm việc chăm chỉ để đưa nhanh nhất Windows 10 tới người sử dụng. Các thiết bị đầu tiên được cập nhật để bao gồm Lumia 430, Lumia 435, Lumia 532, Lumia 535, Lumia 540, Lumia 635 (1 GB RAM), Lumia 640, Lumia 640 XL, Lumia 735, Lumia 830 và Lumia 930. Theo Lumia 735 là mô hình của nó ở Mỹ là ở hình thức Việt Nam Lumia 730 cũng sẽ được cập nhật.

Cuối cùng, Lumia điện thoại thông minh đã cho biết dung lượng bộ nhớ 8 GB cũng được cập nhật, chẳng hạn như các phiên bản giá thấp cũng sẽ nhận được tin vui từ phần mềm khổng lồ Microsoft.

4. Xuất hiện điểm số AnTuTu smartphone cao kỷ lục

Theo Gizmochina báo cáo, đã có một gọi là Le X820 điện thoại thông minh của hangLeEco xuất hiện trên điểm số AnTuTu cấu hình cực cao, lên đến 141 457 điểm, đây cũng là một kỷ lục mới cho số điểm cao nhất trên AnTuTu cách đây chỉ hơn 130.000. Giám đốc điều hành Jia Yueting Leeco cũng là nhờ người hâm mộ của nó dự đoán một điện thoại thông minh với điểm cấu hình mạnh mẽ và, có lẽ, đây là Le X820.

Tuy nhiên, điện thoại thông minh này có thể mang tên thương mại cho các cựu Le 2 Pro, Le 1 Pro có số model là X800. Một điều thú vị là Le 2 Pro có thể được trang bị cả màn hình cong, không có viền màn hình. Thật không may, vào thời điểm này, chúng tôi không có thông tin về cấu hình của máy.

5. Điện thoại thông minh giá rẻ nhất thế giới với cấu hình đầy đủ

Thật khó tin phải không, nơi mà bạn không nghe nhầm, giá chính thức của 251 Tự do chỉ Rs 251 (khoảng 80.000). Một giá rẻ cho nó? Tuy nhiên, cấu hình của máy không phải là xấu như một số bạn đã nghĩ.

Xem thêm Những tablet giá rẻ cho ngày sau Tết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post