Điểm đến ưa thích khi du lịch Đồ Sơn

Điểm đến ưa thích khi du lịch Đồ Sơn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bảo Đại Villa trên đồi Vung (Hải Phòng) được xem như là các nhà điều hành chỉ cung cấp các triều Nguyễn ở miền Bắc.

dinh bao dai hp
Đây là một biệt thự với một kiến ​​trúc độc đáo và đang trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách tới Sơn.

Theo bà Đặng Thị Hiền, một người cố vấn tại Bảo Đại Villa là vào năm 1928, Tổng đốc của Indochina được Pafquiere đã xây dựng tòa nhà theo phong cách Pháp.

du lich teambuidling

Năm 1932, sau khi nghiên cứu người Pháp trở lại, Hoàng đế Bảo Đại sau đó đã được mời đến thăm nơi này và thích các kiến ​​trúc độc đáo và vẻ đẹp của cảnh quan nên được Toàn quyền Đông Dương Pafquiere tặng. Kể từ đó tòa nhà này có tên là Villa Dinh Bảo Đại.

Đến 1955/05/15, khi những người lính Pháp cuối cùng rút khỏi miền Bắc tại bến trong 2 Nghiêng Sơn, Bảo Đại Villa là dưới sự quản lý của Bộ Quốc phòng.

Năm 1984, Bộ Quốc phòng bàn giao biệt thự cho Công ty Du lịch Hải Phòng, nay là Công ty Cổ phần Quản lý Du lịch Sơn theo mô hình thiết kế kiến ​​trúc cải tạo bắt đầu vào năm 1928 và mở cửa đón khách du lịch và khách du lịch tại các khu du lịch từ năm 1997.

Dai Villa với 3.700m2 khuôn viên Bảo và sử dụng diện tích khoảng 1.000m2 với 2 phòng ngủ của vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương Nguyễn Hữu Thị Lan ở tầng trệt. Bên cạnh đó các thư việc vua Bảo Đại.

Thực hiện theo các cầu thang lên tầng trên với loại đá 5 hoàng tử phòng ngủ, công chúa và 1 phòng tiệc hoàng gia Nguyễn Gửi một thân cận của vua Bảo Đại trong thời gian đương nhiệm. Trong phòng ngủ của hiện vật vẫn còn vị trí này.

Trên hành lang tầng trệt, du khách có thể thuê trang phục ngai vàng của hoàng gia ngồi lên hai bậc một phán quyết rằng vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương Nguyễn Hữu Thị Lan vẫn ngồi xuống để lấy một hình ảnh của chính phủ.

dinh bao dai hp 1

Đặc biệt, đến thăm Bảo Đại Villa, du khách còn được hướng dẫn nghe nói những điều thú vị về những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của vị hoàng đế cuối cùng của triều Nguyễn và các món ăn ẩm thực của triều đình.

Mai Nguyễn Thị Hòa, Phó Giám đốc Bảo Đại Villa cho biết, quản lý là dịch vụ thuận tiện hơn để đáp ứng các nhu cầu của du khách đến tham quan và nghỉ với nhu cầu. Bảo Đại Villa Hàng năm 60.000-70.000 du khách chào đón

Xem thêm: Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post