Điểm danh những mẫu áo khoác cực cool cho mùa hè sắp tới

Điểm danh những mẫu áo khoác cực cool cho mùa hè sắp tới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trái với suy nghĩ của nhiều người, áo khoác có thể là item cực cool ngay cả trong thời tiết nắng nóng. Không phải áo bông dày hay áo choàng lông nóng nực, 5 kiểu áo khoác sau đây là 5 món đồ bạn cần sắm ngay cho hè này.

Bomber jacket

Bomber jacket phiên bản siêu mỏng là phụ kiện che nắng cực chất cho những cô nàng thể thao. Sẽ không ai đánh giá bạn nếu chiếc bomber jacket trông vừa vui mắt, vừa mát mẻ như thế này.

Điểm danh những mẫu áo khoác cực cool cho mùa hè sắp tới

Denim jacket

Màu sắc dịu mát, chất liệu bền khiến đồ denim trường tồn với mọi thời đại và hợp với mọi loại thời tiết. Một chiếc áo khoác denim mỏng có thể khiến váy liền trơn hay áo phông trở nên khích ngay tức thì.

>>> ao khoac nu de thuong

Trench coat

Trench coat mùa hè đơn giản là cardigan dáng dài, chất liệu mát mẻ như kimono quen thuộc bạn thường mặc. Điểm mạnh của trench coat là tao nhã, thanh tao, có khả năng ‘kéo dài’ chân cho những cô nàng nấm lùn.

Biker jacket

Một cô nàng cá tính, ưa phiêu dạt sẽ xoành xoạch có biker jacket trong tủ đồ. Biker jacket ngang eo xoành xoạch tôn vòng 2 và 3, nên thường hợp với nhiều vóc người. Bạn có sĩ diện biker jacket với hầu hết mọi thứ, từ quần short – áo phông đến váy maxi.
 

 

Long waistcoat

Long waistcoat như một chiếc gilet dáng dài, đủ lịch duyệt như một chiếc blazer vậy. Mỏng nhẹ và mát mẻ, long waistcoat có thể là điểm nhấn thú cho style ‘layering’.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post