Điểm danh áo khoác bên ngoài dáng thon dài hiện làm mê mẩn làng sao thế giới

Điểm danh áo khoác bên ngoài dáng thon dài hiện làm mê mẩn làng sao thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xu hướng white on white, với những chiếc áo khóa ngoài trắng tinh dáng cao hoành tá tràng đang làm mê mệt 1 loạt sao nữ đình đám của Hollywood.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ đẹp nhất hiện nay của aokhoacbonmua.com tại đây.

Auto Draft

Những chiếc áo khoác dáng dài đồ hiệu màu trắng, với nét chỉ may tinh tế và sắc sảo, phom dáng chuẩn đang khiến giới fashionista nước ngoài lẫn những ngôi sao hàng đầu thế giới như Miley Cyrus, Lady Gaga, Rita Ora, Kim Kardashian, Jennifer Lopez, Angelina Joile, Taylor Swift… yêu chuộng trong mùa đông xuân 2015.

Áo lông thú dáng dài màu trắng tinh khôi đang được lòng nhiều mỹ nhân sành điệu với gu thời trang cá tính như Rita Ora hay Miley Cyrus.

Kiểu áo này với gam màu trắng chủ đạo xuất hiện thêm nhiều trong các trang phục street style lẫn trên sân khấu của nữ ca sĩ nổi loạn Miley Cyrus và thường được cô nàng quái chiêu kết hợp cực độc đáo và ấn tượng với cop top.

Miley Cyrus đã quậy tưng sân khấu mừng năm mới 2015 vừa mới rồi với một kiểu mix trang phục đông xuân không đụng hàng: áo lông thú dài thậm thượt và áo crop top liền quần ánh kim lấp lánh.

Tuy nhiên, nếu yêu thích các kiểu áo khoác lông thú sang trọng và hoành tráng này, bạn sẽ phải đầu tư 1 số ít tiền không hề nhỏ. Một chiếc áo khoác lông thú tựa như của Miu Miu có giá đắt đỏ đến hơn100 triệu VND.

Ngoài áo lông thú, các kiểu áo trend coat dáng thon cao, với những gam màu trắng sáng cũng đang làm say đắm những mỹ nhân đình đám thế giới như Miranda Kerr, Kim Kardashian, Jennifer Lopez, Kendall Jenne…

White on white là kiểu mix trang phục đang rất mốt trong mùa xuân năm nay, và rất được Lady Gaga hay Jennifer Lopez ưu ái diện tại các sự kiện giải trí.

Angelina Jolie trong một thi công áo khoác trắng dáng thon dài sang trọng của Louis Vuition. đó là kiến tạo dành riêng cho mùa Giáng Sinh của thương hiệu thời trang danh tiếng với mức giá thành tầm 5.150 USD (khoảng 108 triệu đồng).

Miranda Kerr cũng chọn áo dáng thon cao màu trắng kết hợp váy xẻ sâu sành điệu kèm đôi giày bốt hàng hiệu Christian Louboutin và túi xách tay Samantha Thavasa trong một chuyến công tác tại nước Nhật vào tháng 1 vừa mới rồi.

Các kiểu áo trend coat trắng tinh cũng khá được lòng nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga khi luôn mở ra cùng cô nàng trê tuyến phố với rất nhiều kiểu dáng và cách mix, match không giống ai.

Một kiểu áo khoác sắc sảo, thanh lịch của Fendi được Lady Gaga diện vào đầu xuân năm mới có mức giá thành khoảng 64 triệu đồng.

Áo len bông xù hoặc chất liệu dạ bông và áo khóa ngoài Bomber trắng cũng là loại trang phục street style đầu xuân rất được các ngôi sao như Sharon Stone, Rita Ora, Gigi Hadid… tích cực lăng xê trên phố.

Gigi Hadid trông rất nổi bật trên tuyến đường với chiếc áo khoác dáng dài độc đáo của thương hiệu Gerard Darel Cristabelle.

Trong khi đó, Kim Kardashian lại chuộng các kiểu áo khóa ngoài trắng có độ dài vừa phải kê kết hợp ton sur ton cùng quần dài khi dạo phố.
[/center

 

Để sở hữu những kiểu áo khoác trắng thanh lịch dạng này, bạn phải chi bộn khoảng từ 24 triệu đồng, chẳng hạn như với chiếc áo Alexandre Vauthier sang trọng và đẳng cấp như hình trên.

Theo zing

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post