Dịch vụ ship hàng nhanh ship hàng “tận răng” lúc bạn có yêu cầu

Dịch vụ ship hàng nhanh ship hàng “tận răng” lúc bạn có yêu cầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ giao hàng giúp khách hàng tiết kiệm thời điểm đi lại, không phải ra bên ngoài dù trời nắng hay trời mưa, buổi trưa hay đêm muộn. Khách hàng chỉ cần có nhu cầu, dịch vụ phục vụ nhanh sẽ phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp và bài bản!

Xem thêm: Dịch vụ đặt hàng 1688 của nhanshiphang.vn tại đây.

Lợi ích của dịch vụ giao hàng tận nơi

Trong xu thế kinh doanh hiện đại, không chỉ chất lượng sản phẩm mà cơ chế quan tâm khách hàng mới mang ý nghĩa quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, tất cả các doanh nghiệp đều không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm lo khách hàng của mình. Trong vô số các hình thức chăm lo khách hàng thì phục vụ tận chỗ là một chiến lược kinh doanh lâu dài và hứa hẹn phát triển mạnh trong tương lai.

Xuất phát điểm của loại hình giao hàng tận nơi là từ lĩnh vực hàng hóa: quần áo, giày dép, đồ gia dụng… Kế tiếp, nhiều cửa hàng thức ăn, đồ uống áp dụng thành công loại hình này và được người tiêu dùng, đặc biệt là dân văn phòng, yêu thích. Chị Thanh, nhân viên văn phòng tại Đống Đa cho biết: “Công ty mình rất thích hình thức này. Buổi trưa nắng cháy, thời gian nghỉ ngơi lại ít nên mọi người rất lười ra ngoài ăn. Tuy vậy, chỉ cần nhấc điện thoại lên alo là chưa đầy 30 phút sau đã có ngay bữa ăn nóng hổi được giao đến tận văn phòng”.

Auto Draft

Dịch vụ “giao thức ăn tận tay” – được gọi vui là mô hình ship hàng “tận răng” – chính là mô hình “win – win” giữa cửa hàng và người tiêu dùng. Các cửa hàng sẽ thúc đẩy được doanh số, tiết kiệm được không gian và đội ngũ Giao hàng, còn khách hàng được lợi là tiết kiệm thời khắc đi lại; không phải ra bên ngoài giữa trời nắng nóng; được ăn uống trong không gian quen thuộc, thoải mái và dễ chịu và quan trọng đôi khi còn tiết kiệm hơn cả ăn tại chỗ. Vì vậy, rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ đều “đầu tư” 1 số “hotline” để luôn sẵn sàng phục vụ các “thượng đế” của mình.

Một vụ việc rất cần phải chú ý của loại hình này là thời điểm giao hàng. Đây được xem như là yếu tố quan trọng nhất để lôi kéo khách hàng, bởi không ai muốn phải chờ quá lâu để có được món ăn, đồ uống của mình. Hiểu được tâm lý đó, nhiều cửa hàng đã rất chú ý đến điều này và luôn cố gắng làm sao để giao hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Bên cạnh đó, để cạnh tranh thu hút khách, các nhà hàng siêu thị, quán ăn còn đưa ra những chương trình khuyến mãi như giảm giá, quà tặng, cào số trúng thưởng… vô cùng hấp dẫn. Được Ship hàng miễn phí lại còn được nhận quà chẳng khách hàng nào mà không thích.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post