Dịch vụ ngủ với hầm xương đắt đỏ, rùng rợn ở Paris

Dịch vụ ngủ với hầm xương đắt đỏ, rùng rợn ở Paris

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dựa crypt 6.000.000 bộ xương dưới Paris, Pháp sẽ là một lựa chọn thú vị cho bạn mùa Halloween này.

>>> du lich thai lan

Bãi chôn lấp lớn nhất thế giới nằm trong hệ thống đường hầm Paris để lưu trữ nhiều hơn 6 triệu bộ xương được đặc biệt thu hút khách du lịch mạo hiểm. Mùa Halloween này, du khách có cơ hội để qua đêm trong tầng hầm rùng rợn này. Trên Airbnb, phòng thuê trang web chuyên nghiệp, đã tung ra dịch vụ trong thị trấn qua đêm.

Trailer của Airbnb có giới thiệu hấp dẫn cho du khách: “Bạn hy vọng sẽ có cơ hội để trải nghiệm một Halloween đặc biệt, nhìn vào hầm mộ lớn nhất thế giới dưới Paris, nơi an nghỉ cuối cùng trên 6 triệu linh hồn”.

xuong

Vào đêm Halloween, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc hành trình xuống đất và nghe những câu chuyện về hệ thống đường hầm bí ẩn rùng rợn. Chuyến đi sẽ đáp ứng sự tò mò của du khách về crypt toàn bộ hệ thống của hộp sọ và xương. Sau đó, bạn sẽ thưởng thức bữa tối với nến và hoa ấn tượng với ban nhạc độc tấu trên phiên bản acoustic mê hoặc thậm chí trong đất.

>>> Những lễ hội kích thích du khách vào tháng 7

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội để được ở đây. Bạn cần phải giành chiến thắng một cuộc thi viết với nội dung, “Tại sao bạn muốn ở đây?”. Đệ trình của 100 từ viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp, và sau đó được đăng trên các trang web của Airbnb.

Nicolas Ferrary, nhân viên Airbnb chia sẻ “Du khách luôn muốn có một trải nghiệm độc đáo và cũng là những gì có thể là thú vị và ấn tượng hơn một đêm Halloween trong thế giới của những bộ xương và những con ma bên dưới thành phố Paris?”. Giải thưởng một đêm ở đây cho hai người tối đa.

Khai trương vào thế kỷ 18 nhưng cho đến thế kỷ thứ 19 Paris hầm mộ mớ đầu

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post