Dịch vụ mới của Amazon khiến google và youtube e sợ

Dịch vụ mới của Amazon khiến google và youtube e sợ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ video nổi tiếng YouTube vừa bổ sung thêm một đối thủ cạnh tranh nặng ký đến từ Amazon, đó là Amazon Video Direct (AVD), đây là một chương trình dịch vụ cá nhân cho các nhà sản xuất video.
Để đối đầu trực tiếp với YouTube, chương trình này sẽ cho phép những người làm video có được doanh thu quảng cáo từ tiền mặt và tiền bản quyền. Thông qua chương trình “AVD Stars” “cho tất cả các phần chia sẻ video số tiền đến một mức độ dựa triệu USD / tháng và sự ưa thích của khách hàng với video”.

Xem thêm rao vặt

google-va-youtube-se-phai-e-so-truoc-dich-vu-moi-ra-mat-cua-amazon (1)
Theo như Amazon giải thích thì bên cạnh các thu nhập khác, hãng sẽ trích một phần tiền trong 1 triệu USD tiền quỹ hàng tháng cho những người làm video, dựa vào danh sách Top 100 AVD được yêu thích trong dịch vụ Prime Video. Cá nhân, tổ chức sản xuất nhà cung cấp video và video sử dụng AVD để đưa tác phẩm của mình để Thu video sẽ tự động được đưa tên vào danh sách.  chương trình  AVD star chính thức bắt đầu ngày hôm nay và số tiền của quỹ $ 1.000.000 sẽ được tặng cho các tác phẩm xuất sắc dựa trên thống kê từ 1/6 đến 30/6.

Jim Freeman, Phó Chủ tịch của Amazon Video, cho biết: “Đây là lần đầu tiên mà các nhà cung cấp video có thể đưa nội dung của bạn trên dịch vụ trực tuyến cao cấp trong các hình thức tự phục vụ”, Jim nói thêm: “Chúng tôi rất háo hức để tạo thuận lợi cho nhà sản xuất nội dung tiếp cận với khán giả, và khán giả có thể giúp tìm ra nội dung hấp dẫn. “

Xem thêm đặt hàng taobao
Theo Amazon, các nhà sản xuất nội dung sẽ có quyền truy cập vào những thứ như:
Truy cập vào các khán giả trung thành của Amazon: nhà cung cấp video có thể cung cấp nội dung của họ với hàng triệu thành viên của Prime và  thu nhập từ tiền bản quyền đựa vào thời lượng stream.
Lựa chọn cách chia sẻ tập tin: các nhà cung cấp video có thể sử dụng các tùy chọn để chia sẻ nội dung cho các khách hàng khác nhau của Amazon Video.

google-va-youtube-se-phai-e-so-truoc-dich-vu-moi-ra-mat-cua-amazon
Mở rộng khách hàng: cung cấp video có thể chọn nơi tác phẩm của họ sẽ có trong danh sách của tất cả các quốc gia mà Amazon Video đang hoạt động – Mỹ, Đức, Úc, Anh và Nhật Bản Bạn; với sự hỗ trợ từ tất cả các thiết bị có thể sử dụng Amazon Video như Fire TV, Fire, các thiết bị iOS và Android khác, TV có hỗ trợ Amazon, các máy chơi game và laptop.
thống kê chi tiết: Các nhà cung cấp video sẽ nhận được số liệu chi tiết như tổng số phút mà các video được xem trực tiếp, doanh thu dự kiến, lịch sử thanh toán, hoặc thuê bao, để họ có thể tối ưu hóa nội dung cho khách hàng; nhà sản xuất video hoàn toàn nắm quyền kiểm soát và có thể thay đổi dựa trên những con số.
Amazon cũng đã liên kết với các nhà xuất bản và tổ chức phương tiện truyền thông nội dung của họ có thể được đăng trên Amazon Video. Các đối tác hiện nay bao gồm các  Conde Nest Entertainment, HowStuffWorks, Samuel Goldwyn Films, The Guardian, Mashable, Mattel, StyleHaul, Kin Community, Jash, Business Insider, Machinima, TYT Network, Baby Einstein, CJ Entertainment America, Xive TV, Synergetic Distribution, Kino Nation, Journeyman Pictures, và Pro Guitar Lessons.

Xem thêm: Châu Á cạnh tranh cùng Châu Âu Mỹ ở thương mại online

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post