Dịch vụ chuyển hàng mới kết nối tài xế taxi

Dịch vụ chuyển hàng mới kết nối tài xế taxi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các dịch vụ như Uber xe chung hay GrabTaxi đang trở nên ngày càng phổ biến, vì vậy nếu những gì nếu bạn muốn tìm một người nào đó để giữ cho các tuyến đường, ông cần thiết, nhưng không phải bế em, nhưng để giúp một gói cung cấp? Đó là mục đích chính của ứng dụng Piiship.

>>> Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam

Piiship sinh ra trong các tình huống của những người sáng lập muốn gửi một gói ngay lập tức nhưng không thể tìm thấy các dịch vụ tương ứng với giá rẻ nhất. Sau khi nghiên cứu các dịch vụ hiện có, các tác giả thấy rằng những vấn đề hiện tại của cung cấp dịch vụ hiện nay như:

– Di chuyển khoảng cách lãng phí: hầu hết các xe chỉ sử dụng chiều đi của mình để giao hàng mà không giao hàng cho buổi chiều. Nhiều mặt hàng được phân phối với cùng một khoảng cách trên đường với các xe khác nhưng vẫn cần hai loại xe khác nhau.

– Lãng phí thời gian: nhiều đối tượng cung cấp dịch vụ vận tải có nhiều thời gian tự do vì không có quyền truy cập vào các nguồn thông tin ai muốn giao hàng.

– Tất cả các dịch vụ giao thông vận tải được tùy chỉnh trước khi gửi hàng sau đó sẽ phân loại, vận chuyển hàng hóa nói chung và đoạn đường nối sau đó chuyển đi, quá trình này thường mất 1-2 ngày.

– Không thể đặt một sáng kiến giá, người gửi hàng phải chấp nhận mức giá của các nhà cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà cung cấp đã bao gồm nhiều chi phí bổ sung để duy trì kho bãi, nhân viên, hoạt động bộ máy …

piiship

Piiship được xây dựng với mục đích tạo ra một nền tảng mạng lưới giao thông kết nối mọi người có nhu cầu với người dân của các hàng hóa cùng di chuyển trên những con đường (trình điều khiển) để giúp vận chuyển. Trình điều khiển thông qua dịch vụ này cũng có thể giảm thiểu lãng phí thời gian và kiếm được một số tiền trên đường đến việc vận chuyển hàng hóa bằng nhận được nhiều hơn.

Để sử dụng Piiship, người dùng chỉ cần đi qua 4 bước: tải về và cài đặt các ứng dụng trên điện thoại thông minh Piiship của nó (hiện hỗ trợ Android và iOS), sau đó tạo ra các đơn đặt hàng và làm cho giá cả phù hợp, sau đó chọn một trong các trình điều khiển bạn muốn vận chuyển thuế của bạn và cuối cùng người lái xe sẽ nhận được mỗi khi mô tả của một người dùng để cung cấp các gói phần mềm đã được thuê.

Piiship được cung cấp miễn phí cho người sử dụng nhằm cung cấp một cầu nối giữa những người có nhu cầu chuyển hàng hóa và người dân có thể tham gia các dịch vụ vận chuyển. Người dùng chỉ phải trả một chi phí cố định (hiện tại 2.000 đồng) để cung cấp các đơn đặt hàng.

>>> Học hỏi quy trình giao hàng nhanh của Zappos.com

tiềm năng piiship sẽ là các ứng dụng nền tảng trong nhiều lĩnh vực dựa và khai thác đoạn đường nối thuận tiện khi di chuyển:

– Giao hàng tận nơi

– Đi xe chung trên đoạn đường nối

– Việc phân phối các thực phẩm từ các cửa hàng cho người tiêu dùng trên đường di chuyển

– Mua sản phẩm gia dụng từ các cửa hàng cho người tiêu dùng trên các đoạn đường nối

Không giống như cung cấp dịch vụ hiện tại tập trung bằng xe tải hoặc chỉ cung cấp dịch vụ giao hàng cho những người cần các chủ hàng thu phí, đối tượng người dùng Piiship của tất cả những người liên quan trong bất cứ phương tiện vận tải có thể vận chuyển trên những con đường của chúng tôi, Piiship phục vụ cả người gửi hàng và người gửi hàng, cung cấp truy cập đến hai bên thương lượng giá.

Quy mô và phạm vi áp dụng Piiship trong giai đoạn đầu tiên là ở thành phố Hồ Chí Minh với hơn 6 triệu phương tiện cá nhân, sau đó triển khai ở các tỉnh khác với hơn 36 triệu xe giao thông đường bộ. Bên cạnh đó Piiship muốn trở thành một nền tảng dịch vụ vận tải được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành giao thông như đi xe chung, mua hộ, thu tiền, … .. vì vậy kích thước và giá trị của Piiship mang lớn cho ngành giao thông vận tải.

Các tính năng và lợi ích thiết thực của sản phẩm piiship giúp trở thành một trong năm “sản phẩm công nghệ thông tin ứng dụng di động” lọt vào chung kết Giải thưởng Tài năng Việt Nam 2015 “.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post